Thể thao

Hạ Thanh Hoá, Sài Gòn FC đẩy HAGL vào ‘cửa tử’

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Với lợi thế sân nhà, Sài Gòn đã giành chiến thắng quan trọng trước Thanh Hóa với tỉ số 2-0 qua đó nhảy lên vị trí thứ 8 trên BXH V.League.

Thanh Hóa đang rơi vào một cuộc khủng hoảng thật sự sau khi kết thúc “tuần trăng mật” cùng HLV Vũ Quang Bảo.

Vị tân thuyền trưởng Mai Xuân Hợp vẫn còn quá non kinh nghiệm để dẫn dắt đội bóng thi đấu ở đấu trường khắc nghiệt như V.League, Thanh Hóa giờ như mớ hỗn độn khi chính các cầu thủ của họ đang rất rệu rã về tinh thần.

Làm khách trên sân Thống Nhất trước CLB Sài Gòn, đội bóng xứ Thanh đã bị thủng lưới ngay phút thứ nhất.

Đón đường chuyền của đồng đội, Văn Ngọ dứt điểm chính xác mở tỷ số cho Sài Gòn FC. Đây có lẽ là bàn thắng nhanh nhất ở vòng 22 V.League và cả mùa giải năm nay.

Các cầu thủ Sài Gòn đã có một trận đấu đầy nổ lực. (Ảnh PVF)

Nhận bàn thua sớm, Thanh Hóa dồn lên tấn công và có thế trận tốt trước đội chủ nhà Sài Gòn nhưng nhưng Hoàng Đình Tùng và các đồng đội vẫn chưa thể tìm được bàn quân bình tỷ số.

Hiệp một kết thúc với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về phía chủ nhà Sài Gòn FC.

Bước sang hiệp 2, Thanh Hóa chủ động kiểm soát bóng, thậm chí hai trung vệ của đội bóng xứ Thanh đã dâng lên tới giữa sân để tổ chức lối chơi. Dẫu vậy, tình huống đáng chú ý nhất mà Thanh Hóa tạo ra là cú sút chạm cột dọt của Đình Tùng bên phía Thanh Hóa sai pha dứt điểm của Văn Hội.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, chủ nhà Sài Gòn đã kết liễu đội khách bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của Xuân Toàn với siêu phẩm sút xa đẹp mắt.

Chung cuộc, chủ nhà Sài Gòn giành chiến thắng quan trọng trước Thanh Hóa với tỉ số 2-0 qua đó nhảy lên vị trí thứ 8 trên BXH V.League.

Ở các trận đấu trước đó, Hải Phòng có chiến thắng quan trọng 2-1 trước Viettel, trong khi Than Quảng Ninh để thua Bình Dương với tỉ số tối thiểu 0-1.

Ngày mai, HAGL sẽ tiếp đón Đà Nẵng trên sân nhà Pleiku, CLB TP.HCM sẽ có chuyến làm khách lành ít dữ nhiều trước SLNA. Trận “chung kết ngược” của HAGL vs Đà Nẵng có thể ảnh hưởng trực tiếp đến vị trí trên BXH của các đội bóng sau vòng 22 V.League.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất