Thể thao

Hà Nội vs HAGL: 'Siêu kinh điển' bóng đá Việt Nam

Bảo Phương
Chia sẻ

Hà Nội FC và HAGL đang là hai đội bóng sở hữu nhiều ngôi sao của bóng đá Việt Nam. Thế nên, cuộc so tài của họ là tâm điểm vòng 3 V.League 2020.

Trận cầu giữa CLB Hà Nội và HAGL trên SVĐ Hàng Đẫy chắc chắn là trận đấu mang đến sự chờ đợi nhất trong khuôn khổ vòng 3 V.League 2020. Đây là 2 đội bóng có lượng cổ động viên đông đảo nhất Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

Ở trận đấu diễn ra vào lúc 19h00 tối nay 6/6, mục tiêu của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không gì khác ngoài 3 điểm. CLB Hà Nội đang có khởi đầu chưa được như ý tại V.League 2020 khi mới chỉ giành được 3 điểm sau 2 vòng đấu và xếp thứ 8 trên BXH. Một chiến thắng trước HAGL sẽ giúp các cầu thủ đội bóng thủ đô lấy lại tinh thần cho chặng đường sắp tới của giải đấu.

Trước trận đấu, tâm thế của hai đội cũng có sự khác nhau. HAGL vừa để thua Nam Định tại vòng loại Cúp Quốc gia với 2 bàn không gỡ, qua đó bị loại. Trong khi đó, CLB Hà Nội với dàn sao của bóng đá Việt Nam đã thắng dễ Đồng Tháp để vào tứ kết.

Tuy vậy, sân chơi V.League lại mang một tính chất khác hẳn, luôn căng thẳng, kịch tính. Hơn nữa, nói như HLV Lee Tae Hoon của HAGL, đây lại là trận đấu mà đội bóng phố Núi tự tin hơn rất nhiều, khi họ có đầy đủ lực lượng.

Ở trận đấu sắp tới, ông thầy người Hàn sẽ có được lực lượng ưng ý nhất khi trung vệ Mermovic và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã bình phục chấn thương. Chính vì vậy, HAGL hứa hẹn sẽ mang lại nhiều khó khăn cho chủ nhà Hà Nội ở trận đấu này.

Trận HAGL và Hà Nội hứa hẹn sẽ tạo ra một cơn sốt bóng đá tại Thủ đô.

Vị chiến lược gia người Hàn cũng chia sẻ, HAGL có thể trình diễn hết lối chơi sở trường của mình trong những lần đối đầu với Hà Nội. Hai đội đều chơi tấn công, cống hiến, nên những trận đấu như này thường có nhiều bàn thắng. Chiến lược gia người Hàn Quốc đặt mục tiêu giành 3 điểm, hoặc ít nhất là một trận hoà ngay trên sân Hàng Đẫy

Về phần đội chủ nhà, chắc chắn đây là trận đấu mà Quả bóng vàng Việt Nam 2019 Đỗ Hùng Dũng quyết tâm toả sáng để tri ân tới NHM. Những cái tên khác như Văn Quyết, Thành Chung, Quang Hải… cũng chơi với quyết tâm cao nhất để thể hiện mình trước sự chứng kiến của HLV Park Hang Seo. Đặc biệt hơn, trận cầu đinh này cũng sẽ đón nhận màn đối đầu thú vị giữa ngoại binh Rimario và đội bóng cũ HAGL.

HAGL đón nhận sự trở lại của ngoại binh Mermovic.

Liên quan đến trận đấu này, trong ngày 4/6, CLB Hà Nội đã tiến hành bán vé tới tay người hâm mộ. BTC sân Hàng Đẫy cho biết đã bán được khoảng 5.000 vé trên tổng số 10.000 vé phát hành, với mệnh giá 50.000 đồng/chiếc. Với tính chất của trận “siêu kinh điển” này, toàn bộ số vé trên có thể sẽ được bán hết trước khi tiếng còi khai cuộc trận đấu vang lên.

Với sức nóng từ chính cái tên HAGL và CLB Hà Nội, trận cầu giữa 2 đại diện có lượng NHM nhiều nhất V.League hứa hẹn sẽ rất căng thẳng hấp dẫn. Đây chắc chắn sẽ là món ăn tinh thần không thể bỏ lỡ với NHM bóng đá Việt Nam sau thời gian nghỉ dịch Covid-19.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và HA Gia Lai trong khuôn khổ vòng 3 V.League 2020 diễn ra vào lúc 19h00 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất