Thể thao

Hà Nội gia hạn 3 năm với Phí Minh Long: Dấu chấm hết cho Bùi Tiến Dũng?

Từ Xuyên
Chia sẻ

CLB Hà Nội chính thức gia hạn hợp đồng 3 năm với Phí Minh Long, nhiều người hâm mộ bắt đầu lo lắng cho tương lai của thủ môn Bùi Tiến Dũng...

Mới đây nhất, Phí Minh Long vừa được CLB Hà Nội gia hạn hợp đồng có thời hạn 3 năm. Động thái này chứng tỏ sự tin tưởng từ ban lãnh đạo đội bóng Thủ đô dành cho Phí Minh Long. Rất có thể, tương lai Bùi Tiến Dũng ở đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ kết thúc sau mùa bóng năm nay

Cần nhắc, CLB Hà Nội đã đánh bại CLB TP.HCM ở bán kết Cup Quốc gia 2019 trong một trận đấu đầy tranh cãi với sai sót lớn từ trọng tài. Riêng thủ thành Phí Minh Long có màn trình diễn rất tuyệt vời. Suốt cả trận đấu, cựu thủ môn đội U23 Việt Nam đã có hàng loạt những pha cứu thua xuất thần.

Đặc biệt, trong khoảng thời gian nửa đầu hiệp 1, CLB Hà Nội đang bị đội khách CLB TP.HCM gây sức ép liên tục, chính Phí Minh Long đã có hàng loạt những pha trổ tài giúp đội bóng thủ đô giữ vững được mành lưới. Thống kê cho thấy, Phí Minh Long có 5 pha bóng cứu thua cho CLB Hà Nội.

Chưa hết, khả năng phán đoán bóng bổng cũng như chọn vị trí của Minh Long qua những tình huống cố định cực tốt.

Phí Minh Long chơi rất hay trong trận đấu gặp CLB TP.HCM. Ảnh: FBNV.

Chính phong độ xuất sắc từ Phí Minh Long đã khiến CLB Hà Nội quyết định gia hạn hợp đồng 3 năm. Đội bóng Thủ đô đang kỳ vọng Minh Long sẽ trưởng thành hơn trong tương lai.

Ngược lại, thủ môn Bùi Tiến Dũng bị Văn Công chiếm suất bắt chính trong phần lớn thời gian mùa giải. Nhưng trong những lần hiếm hoi được vào sân, Bùi Tiến Dũng đã để lại nỗi thất vọng lớn. Thủ môn xứ Thanh để lọt lưới đến 9 bàn chỉ qua 3 trận bắt chính ở V.League 2019.

Phí Minh Long vừa được CLB Hà Nội gia hạn hợp đồng 3 năm. Ảnh: CLB Hà Nội

Hơn nữa, Bùi Tiến Dũng mắc lỗi khiến CLB Hà Nội để CLB April 25 gỡ hoà 2-2 vào những phút cuối cùng trận chung kết lượt đi liên khu vực giải AFC Cup 2019 trên sân nhà. Sai lầm tai hại đó khiến đội bóng thủ đô bị loại tức tưởi vì luật bàn thắng trên sân khách.

Với chuyện Minh Long vừa gia hạn đến 3 năm, tương lai của thủ môn Bùi Tiến Dũng ở CLB Hà Nội có thể là dấu chấm hết.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất