Thể thao

Hạ Malaysia, Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Đình Trọng 'rủ nhau'… câu like

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Thủ môn Đặng Văn Lâm, Trung vệ Quế Ngọc Hải, Trần Đình Trọng cùng nhau đăng loạt ảnh câu like sau khi hạ gục Malaysia.

Pha ăn mừng “gây sốt” của thủ môn Đặng Văn Lâm. “Gấu Nga” có màn ăn mừng đầy cảm xúc thể hiện tình yêu thiêng liêng với ĐTVN sau bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của lão tướng Anh Đức.

Cầu thủ mang trong mình 2 dòng máu Nga- Việt không quá nhiều việc phải làm trong trận đấu với Malaysia ngoại trừ tình huống đẩy bóng cản phá sau pha đá phạt của cầu thủ Malaysia ở hiệp 2.

Trung vệ Trần Đình Trọng đăng dòng trạng thái cùng 2 bạn thân Duy Mạnh và Tiến Dũng. Ở trận đấu này, Đình Trọng thi đấu cực hay, góp công vào chiến thắng của đội nhà.

Trung vệ của CLB Hà Nội mặc dù không có chiều cao tốt nhưng bù lại những tình huống phán đoán chính xác, chạy chỗ hợp lý đã giúp cho trung vệ này có một ngày thi đấu xuất sắc.

Trong bức ảnh này nhìn trung vệ Bùi Tiến Dũng có vẻ hơi buồn khi sau 2 trận đấu cầu thủ này vẫn chưa được ông thầy người Hàn cho ra sân thi đấu.

Mong rằng Đình Trọng có thể giữ vững phong độ để giúp cho hàng phòng ngự ĐTVN chắc chắn hơn nữa

Trung vệ Quế Ngọc Hải đăng tải dòng trạng thái cùng 2 cầu thủ hàng tiền vệ Đức Huy và Xuân Trường.

Giống như Đình Trọng, Quế Ngọc Hải cũng có một ngày thi đấu vô cùng chắc chắn. Trung vệ CLB SLNA kết hợp cùng 2 “bạn diễn” Duy Mạnh và Đình Trọng thi đấu ăn ý, phong tỏa mọi đường tấn công của các cầu thủ Malaysia, giúp cho công việc của thủ môn Đặng Văn Lâm trở nên dễ dàng hơn.

Sau 2 trận đấu trước Lào và Malaysia, HLV Park Hang Seo vẫn giữa nguyên bộ 3 trung vệ này, thật khó để trung vệ Bùi Tiến Dũng có thể chen chân vào 1 trong 3 vị trí này.

Mặc dù còn những khiếm khuyết trong lối chơi nhưng chiến thắng 2-0 trước đối thủ có “máu mặt” trong khu vực ĐNA như Malaysia, phần nào giúp cho ĐTVN lấy được niềm tin của NHM để vững bước trong hành trình tiến đến ngôi vương ở AFF Cup 2018 năm nay.

ĐTVN sẽ có 4 ngày nghỉ để chuẩn bị cho cuộc đón tiếp Myanma ở trận đấu sắp tới ngày 20/11 cũng trên chảo lửa Mỹ Đình.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất