Thể thao

Hạ Liverpool ở loạt đấu súng, Manchester City bảo vệ thành công Siêu cúp Anh

Thái Việt
Chia sẻ

Thầy trò HLV Pep Guardiola lần thứ 2 liên tiếp nâng cao danh hiệu Siêu Cup Anh sau khi đánh bại The Kop với với tỷ số 5-4 ở loạt đấu súng.

Liverpool bước vào trận siêu cúp với sự thiếu vắng Mane, bên kia chiến tuyến, Man City cũng không có được sự phục vụ của Aguero. Trận đấu sôi nổi sau tiếng còi khai cuộc, những phút đầu diễn ra với thế chủ động thuộc về Man City.

Phút thứ 12, Man City vượt lên dẫn trước với pha đệm bóng cận thành của Raheem Sterling. Từ tình huống dàn xếp đá phạt phá bẫy việt vị thành công, Zinchenko lẻn xuống chuyền cho David Silva, bóng đến đúng vị trí Sterling đặt lòng cận thành hạ gục Alisson.

Niềm vui của các cầu thủ Manchester City. Có bàn thắng dẫn trước đối thủ khá sớm, nhà ĐKVĐ Premier League thi đấu đầy tự tin. Một vài thời điểm Man City kiểm soát bóng đến 69%.

Cuối hiệp 1, HLV Pep Guardiola bất ngờ nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng. Từ mùa giải năm nay, hệ thống thẻ phạt cũng sẽ áp dụng với các huấn luyện viên.

Bước sang hiệp 2, hai đội tiếp tục có những pha ăn miếng trả miếng. Thế nhưng, cả hai hàng công của Man City và Liverpool tỏ ra khá vô duyên.

Sau nhiều nỗ lực hãm thành, Liverpool đã có bàn gỡ nhờ công Joel Matip ở phút thứ 77. Nhận đường chuyền vào của Van Dijk bên cánh trái, Matip trong tư thế không bị ai kèm đánh đầu dũng mãnh đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

90 phút chính thức khép lại với tỷ số hòa 1-1. Hai đội sẽ phải phân định thắng thua trên chấm phạt đền.

Ở loạt luân lưu cân não, các cầu thủ Manchester City là người bản lĩnh hơn.Trận Siêu cúp Anh 2019 chính thức khép lại với chiến thắng dành cho Man City. Wijnaldum của Liverpool là người đá hỏng quả phạt đền.

Jesus sút thành công quả 11m quyết định đem về chiến thắng cho Man City. Man City chính thức bảo vệ thành công danh hiệu Siêu cúp Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất