Thể thao

Hạ Indonesia, HLV Park tuyên bố Việt Nam sẽ thắng Thái Lan và UAE

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Phát biểu sau trận đấu với Indonesia, HLV Park Hang Seo tuyên bố Việt Nam sẵn sàng hạ Thái Lan và UAE.

Sau 90 phút trên sân Kapten I Wayan Dipta, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Indonesia với sự toả sáng của bộ đôi trung vệ Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh. Trận thắng này cũng đã chấm dứt nỗi buồn 10 năm không thắng ở những lần đến làm khách trước Indonesia.

Phát biểu sau trận thắng Indonesia, HLV Park Hang Seo nói: “Rõ ràng chúng ta có một trận đấu rất khó khăn trên sân khách. Chúng ta đã giành được 3 điểm quý giá. Thắng lợi ngày hôm nay nhờ sự nỗ lực của các cầu thủ. Tôi xin dành thắng lời này cho các cầu thủ”.

HLV Park Hang Seo tỏ ra khá khiêm tốn với chiến thắng này đồng thời bày tỏ sự đồng cảm với HLV Indonesia trước áp lực bị sa thải.

Nói về việc từ HLV Simon McMenemy của Indonesia có thể mất việc sau trận thua tuyển Việt Nam, ông Park chia sẻ: “Tôi xin phép không đánh giá và bình luận về việc này vì nếu làm điều đó thì nó không phải phép lịch sự. Tôi nghĩ rằng tôi cũng đã từng là HLV và từng trải qua giây phút như vậy, do đó tôi hiểu tâm trạng của HLV Indonesia lúc này” .

Khi được hỏi về kết quả bốc thăm SEA Games 30 diễn ra tại Philippines, chiến lược gia người Hàn từ chối trả lời: “Tháng 11 tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu với Thái Lan và UAE trên sân nhà. Tuy nhiên trước đối thủ nào cũng vậy thôi, chúng ta phải nỗ lực để giành chiến thắng. Tôi nghĩ nếu chúng ta có sự chuẩn bị tốt thì Việt Nam hoàn toàn có thể thắng lợi”.

Sau chiến thắng Indonesia, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở về Việt Nam. Các cầu thủ sẽ tiếp tục quay về CLB để hoàn tất nốt những trận cuối của mùa giải V.League 2019. Tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình ở vòng loại World Cup vào tháng 11 tới với UAE (ngày 14/11) và Thái Lan (19/11) trên sân nhà Mỹ Đình.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất