Thể thao

Hà Đức Chinh 'nửa úp nửa mở' với cô sinh viên nóng bỏng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Chưa từng trực tiếp nhắc đến đối phương hay công khai ảnh chụp chung song qua hàng loạt ‘bằng chứng’ trên mạng, Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang vẫn khiến người hâm mộ tin họ là một cặp.

Từ trước đến nay, Hà Đức Chinh luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cầu thủ gốc Phú Thọ thường từ chối các câu hỏi liên quan đến tình yêu và phủ nhận mọi tin đồn về chuyện yêu đương.

Thế nhưng, hồi giữa tháng 11 năm ngoái, hình ảnh Đức Chinh diện áo đôi tay trong tay với hot girl xinh đẹp lan truyền với tốc độ nhanh chóng trên MXH.

Được biết, cô nàng làm Chinh đen say đắm tên là Mai Hà Trang, sinh năm 1998, đến từ Bắc Giang. Hà Trang hiện đang là sinh viên ĐH Mỹ thuật Việt Nam. Tuy không phải một cái tên nổi tiếng trên MXH nhưng Hà Trang cũng sở hữu nhan sắc không phải dạng vừa. Đôi mắt to tròn, sống mũi cao, làn da trắng sứ khiến cô nàng nổi bật không kém hot girl nào.

Ngoài gương mặt xinh xắn, Hà Trang còn gây ấn tượng với vóc dáng vô cùng nóng bỏng. Dù không quá cao nhưng dựa vào cách ăn mặc cũng như tạo dáng, đôi chân của cô bạn 20 tuổi này lúc nào trông cũng dài miên man. Vòng 1 đầy đặn, vòng 2 thon gọn cũng là vũ khí hút mắt người nhìn của “bạn gái tin đồn” Hà Đức Chinh.

Kể từ sau lần “tạo bão” trên phố đi bộ Hà Nội, Hà Đức Chinh và hot girl không ngại thể hiện tình cảm trên MXH. Vào những ngày đặc biệt như sinh nhật, ngày Phụ nữ Việt Nam,… Chinh “đen” luôn dành cho bạn gái những điều ngọt ngào nhất bằng những bó hoa hay vài ba món đồ xinh xắn.

Không những thế, dù chưa công khai xác nhận mối quan hệ tiền đạo U23 Việt Nam đã bất ngờ dẫn Hà Trang về nhà ra mắt gia đình ở Phú Thọ trong dịp Tết Nguyên Đán.

Vốn không phải fan cuồng của bóng đá, thế nhưng Mai Hà Trang luôn là cái tên quen mặt xuất hiện trên các khán đài mỗi khi Đức Chinh thi đấu để tiếp thêm động lực cho bạn trai. Chỉ có tình yêu dẫn lối mới có thể biến một cô nàng bánh bèo thành một hot girl yêu môn thể thao Vua đến vậy.

Ngắm nhìn nhan sắc xinh như “thiên thần” của bạn gái Hà Đức Chinh.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất