Thể thao

Hà Đức Chính lần đầu công khai bạn gái

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Tuyển thủ Việt Nam lần đầu tiên đăng tải hình ảnh chụp chung với bạn gái của mình.

Sau quãng thời gian yêu trong “bóng tối” thì mới đây Hà Đức Chinh đã chính thức công khai cô sinh viên xinh đẹp. Cụ thể, lúc 12h khuya ngày 23/4, bạn gái tin đồn của Hà Đức Chinh đăng tải một bức ảnh với status: “Missing you”. Đây có thể xem là bức ảnh chụp chung đầu tiên mà cả hai dám công khai trên trang cá nhân, kèm theo đó là trạng thái vô cùng mùi mẫn.

Bóng lưng cao lớn và màu da đen ngâm của Hà Đức Chinh

Chưa dừng lại ở đó, dưới dòng bình luận, Chinh đen cùng bạn gái “song kiếm hợp bích” tạo ra một màn trò chuyện rất thú vị. Đức Chinh tỏ vẻ khá hờ hững trước nỗi nhớ với người yêu khi commnet: “Nhìn quen lắm mà không nhận ra”. Ngay lập tức “nủa kia” của Đức Chinh hài hước đáp lại: “Mở to mắt ra mà xem”.

Được biết, nữ sinh chiếm đoạt trai tim của Đức Chinh là Mai Hà Trang (sinh năm 1998), người Bắc Giang. Cô nàng sở hữu gương mặt bầu bĩnh, làn da trắng nõn nà cùng body rất nóng bỏng, quyến rũ. Mặc dù vẫn còn là sinh viên thế nhưng Hà Trang kiếm được một số tiền đáng mơ ước từ công việc KOLs quảng cáo giống bạn gái Quang Hải.

Cận cảnh nhan sắc bạn gái Hà Đức Chinh trong chiếc váy caro ý hệt trong tay ôm chú chó của Chinh “đen”.

Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang dính tin đồn hẹn hò từ cuối tháng 11/2018. Tuy cặp đôi này luôn cố gắng che dấu mối quan hệ, dẫu vậy vẫn không thể che mắt được người hâm mộ khi trước đó, các fan đã khai quật được kha khá bằng chứng cho thấy cả hai đang hẹn hò.

Cuối cùng, hội bạn thân F4 đình đám của ĐTVN gồm Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chinh đều lần lượt công khai chuyện tình cảm. Chỉ còn mỗi Bùi Tiến Dũng vẫn còn muốn “dấu” chuyện tình yêu cho riêng mình.

Trước đó ít ngày bạn gái Đức Chinh còn cố tình để lộ đoạn tinh nhắn “ngọt như mía lùi” có thể làm tan chảy trái tim của bất kỳ một cô gái nào: “Ước gì anh có thể ở gần để đi mua đồ ăn sáng cho em”.

Cuối cùng, hội bạn thân F4 đình đám của ĐTVN gồm Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chinh đều lần lượt công khai chuyện tình cảm. Chỉ còn mỗi Bùi Tiến Dũng vẫn còn muốn “dấu” chuyện tình yêu cho riêng mình.

Hà Trang khiến nhiều người ghen tỵ với thần sắc lạnh lùng trước camera khiến instgram của cô tràn ngập những shoot hình siêu “cool”.

Cận cảnh nhan sắc đẹp hút hồn của bạn gái Đức Chinh.

Body bốc lửa nhờ siêng năng tập Gym của bạn gái Đức Chinh.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất