Thể thao

Hà Đức Chinh làm clip 'bá đạo' chúc sinh nhật Bùi Tiến Dũng: 'Đừng bị ghẻ'

Văn Nhân
Chia sẻ

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 21 của thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền đạo Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dụng đã đăng clip hài hước mừng sinh nhật thủ thành U23 Việt Nam.

“Tôi là Chinh. Còn thằng kia là em nó. Hôm nay chúng tôi thành thật chúc mừng ông Dũng sinh nhật vui vẻ thật nhiều sức khoẻ luôn luôn tươi trẻ nhưng đừng có bị ghẻ”, Hà Đức Chinh chúc mừng sinh nhật thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Clip Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dụng mừng sinh nhật Bùi Tiến Dũng.

Kèm theo lời chúc là clip của Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dụng (em trai Bùi Tiến Dũng) nhảy múa một cách hết sức bá đạo. Ngay lập tức, clip này gây sốt vì cộng đồng mạng hết sức thích thú.

Đức Chinh và Bùi Tiến Dụng đang ở Bình Dương. Chiều nay, họ sẽ di chuyển lên TP.HCM cùng CLB Đà Nẵng để đá giao hữu với đội bóng của Công Vinh tại sân Công An (đối diện công viên nước Đầm Sen).

Hồ Tấn Tài chúc mừng sinh nhật Bùi Tiến Dũng.

Ở trận giao hữu cách đây 2 ngày, TP.HCM và Đà Nẵng hòa nhau 0-0. Hai cầu thủ Bùi Tiến Dụng và Hà Đức Chinh không vào sân thi đấu. Tuy nhiên, họ bị rất nhiều fan nữ săn đón, đến mức Đức Chinh gần như “nghẹt thở” khi ngồi lọt thỏm ký tặng người hâm mộ.

Hồ Tấn Tài chúc mừng sinh nhật Bùi Tiến Dũng.Hiện tại, nhiều cầu thủ khác cũng chúc mừng sinh nhật của Bùi Tiến Dũng (sinh ngày 28/2/1997). Đồng đội ở U20 Việt Nam - Hồ Tấn Tài chúc: “Happy birthday chàng người nhện nhé! Chúc cậu sức khỏe, may mắn”.

Bạn gái Quang Hải mừng sinh nhật bạn.

Người yêu của Quang Hải là một trong những người đăng hình sớm nhất chúc mừng sinh nhật lần thứ 21 của Tiến Dũng, với dòng trạng thái “cả nhà yêu thương nhau”.

Bạn gái Quang Hải mừng sinh nhật bạn.Trong khi đó, cộng đồng mạng liên tục gửi lời chúc đến thủ môn U23 Việt Nam. Tất cả hy vọng Dũng bước sang tuổi mới sẽ có thêm nhiều bước tiến và gặt hái được thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất