Thể thao

Hà Đức Chinh ghi bàn, U22 Việt Nam hòa UAE

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Hà Đức Chinh đã ghi bàn giúp cho U22 Việt Nam hòa -11 trước U22 UAE trên sân Thống Nhất.

Với sự chứng kiến của gần 20 nghìn khán giả TP.HCM, U22 Việt Nam đã hòa U22 UAE trong trận đấu giao hữu ở sân Thống Nhất.

U22 Việt Nam bị thủng lưới ở hiệp 2 nhưng rất nhanh chóng thì Hà Đức Chinh ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà. Đây là trận hòa hợp lý khi cả hai đội thể hiện ở mức vừa phải, vì cần giấu bài để chuẩn bị cho U23 châu Á 2020.

Tính chất trận giao hữu nên không có gì để nói nhiều về chuyên môn. Bàn thắng của Hà Đức Chinh có lẽ là dấu ấn lớn nhất của trận đấu khi chấn sút này thời gian qua gặp nhiều khó khăn, từ chấn thương đến sa sút phong độ ở các ĐTQG lẫn CLB Đà Nẵng. Thậm chí, Đức Chinh đã đánh mất suất ở tuyển Việt Nam.

Hà Đức Chinh đã ghi bàn cho U22 Việt Nam.

Thế nên, bàn thắng vào lưới U22 UAE hứa hẹn mang đến thêm động lực cho Đức Chinh ở SEA Games 30, cũng như tìm cơ hội trở lại tuyển Việt Nam.

Với U22 Việt Nam, điều thành công nhất là không làm cho gần 20 nghìn khán giả TP.HCM thất vọng. Tất cả đã cổ vũ cuồng nhiệt cho U22 Việt Nam trong xuyên suốt cả trận đấu. Mọi người đã ra về trong niềm vui và tin tưởng U22 Việt Nam sẽ gặt được HCV SEA Games 30.

Trở lại với trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 UAE, cả hai đội chơi cơi mở, không toan tính. Nhưng hiệp đấu thứ nhất không có gì đáng chú ý vì hai đội không tạo ra được nhiều cơ hội. Mọi thứ chỉ ra trong hiệp 2 với 2 bàn thắng liên tiếp chia đều chia U22 Việt Nam và U22 UAE.

U22 Việt Nam hòa 1-1 trước U22 UAE.

Mặc dù U22 UAE được đánh giá cao hơn nhưng U22 Việt Nam đã thể hiện được sự bình tĩnh và chơi rất tự tin. Sự năng nỗ của Triệu Việt Hưng, Tấn Tài, Hà Đức Chinh đã giúp đội chủ nhà không hề bị lép vế. Do vậy, cả hai đội đều hài lòng với tỷ số hòa 1-1.

Sau trận giao hữu này, các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ trở lại CLB để chuẩn bị cho 2 vòng cuối V.League 2019 hạ màn. Kết thúc mùa bóng 2019, toàn đội tập trung trở lại để chuẩn bị cho SEA Games 30.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất