Thể thao

Sau Xuân Trường, Hà Đức Chinh cover điệu 'đau tay' của Sơn Tùng M-TP

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hà Đức Chinh xứng danh "thánh lầy" của làng bóng đá Việt Nam khi cover vũ điệu "đau tay" của Sơn Tùng M-TP theo phong cách có "một không hai".

Cùng với sức nóng của cơn sốt mang tên Hãy trao cho anh đã oanh tạc đường đua V.pop gần tháng qua, điệu nhảy “đau tay” của ca khúc được Sơn Tùng M-TP tích cực lăng xê cũng trở thành hot trend được giới trẻ vô cùng yêu thích với những clip dance cover tràn ngập mạng xã hội.

Nếu như ở những phiên bản khác, vũ điệu đau tay được thực hiện một cách cực ngầu thì bản dance khi rơi vào tay Hà Đức Chinh lại thành màn tấu hài cực mạnh, khiến người xem được phen cười ngất với những chuyển động cực dẻo hơn bản gốc của Sơn Tùng thể hiện.

Đặc biệt, Đức Chinh vừa cầm tạ vừa nhảy vừa khoe body 6 múi khiến các fan không khỏi xuýt xoa thích thú vì độ dễ thương cực đỉnh.

Đức Chinh cover điệu “đau tay” trong phòng Gym.

Trước đó, Xuân Trường và Văn Thanh cũng đã gia nhập câu lạc bộ những người phát cuồng vì điệu nhảy gây nghiện của nam ca sỹ người Thái Bình.

Tiền vệ của CLB HAGL đã đăng tải đoạn video cùng đồng đội Vũ Văn Thanh cover điệu nhảy “đau tay” theo phong cách cầu thủ vô cùng mạnh mẽ. Chỉ vỏn vẹn vài giây ngắn ngủi nhưng hai anh chàng tỏ ra khá phấn khích khi thực hiện hot trend đang nổi đình đám này.

Xuân Trường, Văn Thanh cover điệu nhảy “đau tay” của Sơn Tùng M-TP.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất