Thể thao

Giữa tin đồn có bạn gái mới, Bùi Tiến Dũng khoe giọng hát thảm họa khiến fan giật mình

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Phía sau nhan sắc tựa nam thần, sát gái, Bùi Tiến Dũng sở hữu một giọng hát thảm họa khiến fan phải giật mình.

Bùi Tiến Dũng đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi xuất hiện tin đồn có bạn gái mới sau 4 tháng chia tay bạn gái cũ Thanh Mèo. Theo đó, Phạm Khánh Linh được cho là đang nắm giữ trái tim của Bùi Tiến Dũng.

Cả hai bị bắt gặp khi đang mua sắm trong một cửa hàng tiện lợi. Mặc dù đã cố gắng đeo khẩu trang để che giấu thân phận nhưng dáng người của Bùi Tiến Dũng vẫn khiến cư dân mạng dễ dàng nhận ra.

Chưa hết, trong thời gian gần đây, bạn gái tin đồn của Bùi Tiến Dũng tỏ ra khá thân thiết với Hà Đức Chinh. Dẫu vậy, mọi thứ chỉ dừng lại ở mức tin đồn và cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận về mối quan hệ này.

Giữa tin đồn có bạn gái mới, Bùi Tiến Dũng khiến fan giật mình khi khoe giọng hát thảm họa trong livestream của trung vệ U22 Việt Nam Bùi Hoàng Việt Anh.

Clip: Giữa tin đồn có bạn gái mới, Bùi Tiến Dũng khoe giọng hát thảm họa khiến fan giật mình. (Nguồn: iambell)

Là một trong những cầu thủ có nhan sắc “cực phẩm” của bóng đá Việt Nam, thủ môn người Thanh Hóa khiến fan “há hốc mồm” vì đường hình và đường tiếng không đi đôi với nhau.

Trong clip, mặc dù hát chênh, phô và sai nhịp, “thủ môn quốc dân” vẫn tự tin khoe cá tính. Anh còn nhún nhảy múa phụ đạo vô cùng dễ thương. Tiết mục còn nhận được sự yêu thích của cư dân mạng với sự hòa giọng của Hà Đức Chinh.

Giữa tin đồn có bạn gái mới, Bùi Tiến Dũng khoe giọng hát thảm họa khiến fan giật mình.

Dù trình diễn một phong độ trồi sụt trên sân cỏ nhưng ngoài đời cầu thủ này vẫn là một trong những cái tên thu hút sự chú ý nhất cư dân mạng. Hiện tại, Bùi Tiến Dũng đang tập luyện cùng U22 Việt Nam sau khi trở về từ CHDCND Triều Tiên. Thủ môn CLB Hà Nội là một trong 4 thủ môn của U22 Việt Nam gồm Văn Toản, Văn Biểu và Minh Thành.

Vào ngày 13/10 tới, U22 Việt Nam sẽ gặp U22 UAE tại sân Thống Nhất, TP.HCM. Đây là bài test quan trọng của U22 Việt Nam trước khi bước vào SEA Games 2019 vào cuối tháng 11.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất