Thể thao

Giữa tin đồn chia tay Quang Hải, Nhật Lê hững hờ 'khoe' vòng 1

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Ồn ào chia tay Quang Hải chưa lặng xuống, hot girl Nhật Lê ngày càng chăm khoe vòng 1 nở nang.

Là một trong những gương mặt nổi bật nhất hội bạn gái cầu thủ Việt Nam, Nhật Lê có lượng người theo dõi đông đảo không kém bất cứ ngôi sao nào. Nhất cử nhất động của cô nàng đều được chú ý. Bạn gái Quang Hải thường xuyên bị “soi” vì cách ăn mặc ngày càng gợi cảm, khoe vòng một tối đa.

Gần đây, giữa tin đồn “đường ai nấy đi” với Quang Hải, Nhật Lê liên tục khoe những bức ảnh ăn mặc kiệm vải khoe body nóng bỏng, vòng một tối đa. Vốn sở hữu gương mặt xinh xắn, thân hình cân đối, Nhật Lê ngày càng ưa chuộng phong cách quyến rũ, gợi cảm.

Mặc dù dính tin đồn chia tay người tình 3 năm, hot girl xứ Quảng không có dấu hiệu buồn phiền, cô nàng vẫn khá vui vẻ với cuộc sống hàng ngày. Nhật Lê thường xuyên cập nhật những hình ảnh lên trang cá nhân.

Cũng vì thế, cứ mỗi khi Nhật Lê đăng ảnh trên trang cá nhân, các fan đua nhau thắc mắc về tình hình hiện tại giữa cô và Quang Hải. “Anh Hải đâu rồi”, “Chị và anh Hải chia tay nhau à”, “Nhật Lê và Quang Hải rõ ràng đã chia tay nhau rồi mà”… là bình luận liên tục xuất hiện trong các bài đăng của hot girl 20 tuổi.

Mới đây nhất, cả hai còn xóa sạch sành sanh các ảnh chụp chung trên instagram và xóa biệt hiệu trên facebook.Trước đó, Quang Hải và bạn gái âm thầm xoá “relationship” (quan hệ hẹn hò) với nhau trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất