Thể thao

Giữa tâm bão chia tay Quang Hải, Nhật Lê muốn 'cùng người mình thương sống một đời bình an'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Không rõ dòng status này bạn gái Quang Hải muốn dành cho ai nhưng có thể thấy, Nhật Lê đang thực sự giằng xé trong tình yêu với những câu hỏi không có lời giải đáp.

Thời gian gần đây, chuyện tình của Quang Hải- Nhật Lê là chủ đề được nhiều CĐV của ngôi sao Hà Nội FC quan tâm. Đặc biệt sau tin đồn, Quang Hải đã có tình mới khiến mọi người càng đặt nghi vấn cầu thủ này và bạn gái cũ đã đường ai nấy đi.

Gần 2h sáng ngày 19/8, Nhật Lê đăng tải một bức ảnh buồn cùng caption đầy ẩn ý: “Điều lãng mạn nhất, đến cuối cùng. Chẳng phải là được cùng người mình thương sống một đời bình an đó sao….?”.

Không rõ dòng status này bạn gái Quang Hải muốn dành cho ai. Nhưng có thể thấy, Nhật Lê đang thực sự giằng xé trong tình yêu với những câu hỏi không có lời giải đáp.

Đối với người đẹp này, chẳng có gì lãng mạn bằng cùng người mình thương sống an yên đến cuối đời. Mọi mong ước tưởng chừng như rất dễ dàng những lại rất khó để thực hiện.

Sau khi đăng tài, hành động này của Nhật Lê trở thành đề tài gây bão mạng. Rất nhiều người để lại bình luận “chất vấn” muốn xác minh thực hư câu chuyện cô và bạn trai đã chia tay sau 3 năm hẹn hò. Bên cạnh đó, nhiều người bày tỏ tiếc nuối cho chuyện tình lâu năm của cặp đôi “trai tài gái sắc”.

Giữa tâm bão chia tay Quang Hải, Nhật Lê muốn “cùng người mình thương sống một đời bình an”.

Trước đó, Nhật Lê đăng tải bức ảnh u sầu, kèm dòng status buồn bã: “Đời hư ảo” ám chỉ tâm trạng đang không vui, ngột ngạt của mình. Điều này khiến mọi người càng chắc chắn rằng cặp đôi đã thực sự chia tay dù không trực tiếp lên tiếng thừa nhận.

Mới đây nhất, người đẹp Quảng Nam khiến nhiều người tin chắc về sự đổ vỡ trong mối quan hệ với Quang Hải qua status: “Cho dù ở độ tuổi nào con người cũng có thể tạo ra một khởi đầu mới”. Hot girl xứ Quảng còn kèm theo hashtag #imready (tôi đã sẵn sàng).

Trước đó, Nhật Lê cũng không ít lần khiến fan “hết hồn” khi thường xuyên up những bản cover nhạc thất tình như: Cạn cả nước mắt, Duyên mình lỡ của Hương Tràm trên trang cá nhân. Nội dung các bài hát nói về chuyện chia tay, nuối tiếc khi cuộc tình tan vỡ.

Những lùm xùm “đường ai nấy đi” với Nhật Lê còn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì mới đây nhất, thông tin Quang Hải có bạn gái mới xinh đẹp, nóng bỏng khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao

Được biết người yêu mới của Quang Hải hiện đang sống tại TP.HCM. Ngoài gương mặt sắc sảo, xinh đẹp, Thảo Mi còn sở hữu body cực kì nóng bỏng. Dù sao thì đây cũng mới chỉ là nghi vấn của người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất