Thể thao

Thắng giòn giã Huddersfield, Chelsea đuổi kịp M.U trên bảng xếp hạng Premier League

Wind Lê
Chia sẻ

Không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Morata, Chelsea vẫn giành chiến thắng ấn tượng trước Huddersfield. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Conta đuổi kịp M.U trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Chelsea làm khách trước Huddersfield tại vòng 17 Ngoại hạng Anh trong bối cảnh chịu nhiều áp lực sau thất bại 0-1 trước West Ham cách đây một tuần. Bên cạnh đó, đoàn quân của HLV Conte còn thiếu đi chân sút chủ lực Morata vì chấn thương.

Bakayoko mở tỉ số nhờ sai lầm của hàng thủ Huddersfield.

Điều này phần nào được thể hiện trong nửa đầu hiệp 1. Huddersfield với chiến thuật phòng ngự phản công đã gây rất nhiều khó khăn cho Chelsea trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Lossl.

Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì Huddersfield làm được. Những phút sau đó, hàng thủ đội chủ nhà liên tiếp mắc những sai lầm nghiệp dư khiến fan của họ cũng phải ngỡ ngàng.

Phút 23, thủ thành Lossl trượt chân biến pha phát bóng lên trở thành đường chuyền cho hàng công Chelsea, Bakayoko đã không bỏ lỡ cơ hội để mở tỉ số trận đấu.

Các cầu thủ Chelsea ăn mừng sau khi giành chiến thắng trên sân khách để giải tỏa áp lực từ dư luận.

Đến phút 43, từ pha tạt bóng đơn giản của Alonso, hậu vệ Chris Loew đón sai điểm rơi giúp Willian đánh đầu cận thành nhân đôi cách biệt.

Đến phút 50, tỉ số đã là 3-0 cho Chelsea. Pedro không bị ai kèm, thoải mái đặt lòng trong vòng 16m50 tung lưới Huddersfield.

Thất vọng sau 3 bàn thua, các cầu thủ Huddersfield thi đấu với tinh thần rệu rã liên tục phải chống đỡ các đợt tấn công của Chelsea. Nếu may mắn hơn, đội khách đã có thêm bàn thắng từ các pha dứt điểm của Willian hay Moses. Phút bù giờ hiệp 2, Huddersfield có bàn thắng danh dự nhờ công của Depoitre.

Đoàn quân của HLV Conte tạm thời bắt kịp Man United trên BXH.

Giành chiến thắng 3-1 trên sân khách, thầy trò HLV Conte giải tỏa áp lực từ dư luận. Bên cạnh đó, 3 điểm này giúp The Blues tạm thời đuổi kịp Man United trên BXH. Đoàn quân của HLV Mourinho sẽ tiếp đón Bournemouth trên sân nhà vào lúc 3h sáng ngày mai 14/12.

Kết quả và BXH Ngoại hạng Anh sau trận thắng của Chelsea.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất