Thể thao

Ramsey bị tố ăn vạ kiến penalty, HLV Wenger nói gì?

Wind Lê
Chia sẻ

HLV lão làng của Arsenal đã lên tiếng khẳng định quyết định của trọng tài là chính xác và học trò của mình không ăn vạ trong trận thắng đầy tranh cãi trước Burnley.

Arsenal có chuyến làm khách đến sân Turf Moor của Burnley tại Vòng 13 Ngoại hạng Anh với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để trở lại Top 4. Tuy nhiên ngay trước khi trận đấu này diễn ra, Pháo thủ phải đón một tin không vui khi “nhạc trưởng” Ozil bị ốm và không thể ra sân.

Thiếu vắng tiền vệ sáng tạo người Đức, Arsenal gặp rất nhiều khó khăn trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự được tổ chức quá tốt của Burnley.

HLV Wenger khẳng định Ramsey không ăn vạ.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc hòa thì phút bù giờ, Ramsey ngã trong vòng cấm đầy tranh cãi. Mặc dù các cầu thủ và khán giả Burnley phản ứng dữ dội, trọng tài chính Lee Mason vẫn cho Arsenal hưởng quả 11 mét.

Sanchez sút phạt đền thành công giành 3 điểm quý giá, đưa Arsenal vào tốp 4 với 25 điểm, hơn Tottenham đúng 1 điểm.

Tình huống Ramsey bị ngã trong vòng cấm được cho là ăn vạ

Sau trận đấu, HLV của Arsenal Wenger đã khẳng định việc học trò của mình không hề ăn vạ trong tình huống trên: “Tôi đã nói chuyện với Ramsey. Cậu ấy khẳng định mình không hề có chủ ý ngã trong pha đó. Cậu ấy đã bị đẩy từ phía sau và đó là quyết định chính xác của trọng tài”.

Trong khi đó ở bên kia chuyến tuyến, HLV Sean Dyche (Burnley) vô cùng tức giận. Ông cho biết: “Chúng tôi xứng đáng với một kết quả hòa và trọng tài đã phá hỏng tất cả. Chúng tôi sẽ chấp nhận kết quả này. Nhưng mọi chuyện thế nào thì khán giả đã thấy quá rõ”.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

tag-icon
Tin mới nhất