Thể thao

Mở cửa tự do xem Việt Nam đấu Thái Lan, HLV Hoàng Anh Tuấn nói điều bất ngờ

Quyết Thắng
Chia sẻ

U18 Việt Nam sẽ đụng Thái Lan, Australia ở vòng chung kết U18 Đông Nam Á 2019, còn người hâm mộ được tự do vào xem giải đấu này.

Hôm nay (29/7), giải U18 Đông Nam Á - Cup Next Media 2019 đã chính thức công bố nhà tài trợ chính và lịch thi đấu vòng bảng. Với tư cách nước chủ nhà của giải đấu, U18 Việt Nam xác định có thành tích thật tốt để đáp ứng lại tình cảm của người hâm mộ.

Tại buổi họp báo, HLV Hoàng Anh Tuấn nói: “Đây là giải đấu dành cho các đội tuyển trẻ nên đội nào tập trung sớm, có sự chuẩn bị tốt thì khả năng có được thành tích cao. U18 Việt Nam đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước giải đấu nên tôi hy vọng có được kết quả tốt”.

Chuyện U18 Việt Nam chưa nói cụ thể về mục tiêu dù đá sân nhà có lẽ là một sự bất ngờ. Bởi người hâm mộ chờ đợi U18 Việt Nam vô địch U18 Đông Nam Á 2019.

Theo đó, HLV Hoàng Anh Tuấn hài lòng về chuyến tập huấn gần 2 tuần ở Nhật Bản. Từ chuyên môn đến điều kiện tập luyện được thuyền trưởng U18 Việt Nam nhận xét rất tốt.

HLV Hoàng Anh Tuấn mong muốn U18 Việt Nam có thành tích tốt ở giải U18 Đông Nam Á 2019.

Theo lịch thi đấu, U18 Việt Nam chung bảng với Thái Lan và Australia. Thế nên, HLV Hoàng Anh Tuấn muốn có thành tích tốt thì cần vượt qua kình địch Thái Lan, đây là cuộc chạm trán thú vị cho người hâm mộ Việt Nam.

Một thông tin quan trọng được lãnh đạo VFF chia sẻ: Vòng chung kết U18 Đông Nam Á 2019 sẽ mở cửa tự do cho người hâm mộ cả nước. Vì mục đích chung là mang giải đấu đến gần hơn với khán giả. Tuy nhiên, VFF cũng có những phương án để phòng chuyện vỡ sân, hay sự cố vì lý do không bán vé.

Bên cạnh đó, vòng chung kết U18 Đông Nam Á 2019 được Next Media phối hợp với Đài PTTH Bình Dương và Đài PTTH thành phố Hồ Chí Minh phát sóng toàn bộ giải đấu (34 trận). Bản quyền truyền hình cũng được phân phối đến tất cả các nước tham dự giải đấu. Hiện tại, 10 nước đã có sóng truyền hình và tất cả đều phân phối sóng trong vài ngày tới.

Giải U18 Đông Nam Á diễn ra từ ngày 6/8 đến 19/8 tại TP.HCM và Bình Dương. Sân Gò Đậu tổ chức các trận của bảng A gồm Myanmar, Indonesia, Lào, Timor Leste, Philippines và Brunei. Sân Thống Nhất diễn ra các trận ở bảng B gồm Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Australia, Singapore và Campuchia.

Danh sách đội tuyển U18 Việt Nam

Thủ môn: Y Eli Nie (Đăk Lăk), Nguyễn Văn Bá (SLNA), Trần Lâm Hào (PVF), Quan Văn Chuẩn (Hà Nội).

Hậu vệ: Phan Tuấn Tài (Viettel), Trần Quốc Thành (SLNA), Vương Văn Huy (SLNA), Hồ Khắc Lương (SLNA), Nguyễn Nhật Minh (HAGL), Nguyễn Nhĩ Khang (HAGL), Lương Duy Cương (SHB ĐN), Vũ Tiến Long (Hà Nội), Trần Hoàng Phúc (PVF).

Tiền vệ: Đặng Quang Tú (SLNA), Trần Mạnh Quỳnh (SLNA), Nguyễn Xuân Bình (SLNA), Ngô Đức Hoàng (Hà Nội), Nguyễn Thanh Khôi (HAGL), Phan Du Học (HAGL), Võ Minh Trọng (An Giang), Phạm Văn Hữu (SHB ĐN), Huỳnh Công Đến (PVF).

Tiền đạo: Nguyễn Văn Tùng (Hà Nội), Bùi Tiến Sinh (Viettel), Kha Tấn Tài (An Giang), Phạm Xuân Tạo (SHB.ĐN), Võ Nguyên Hoàng (PVF), Nguyễn Văn Sơn (Than Quảng Ninh).

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất