Thể thao

Gia thế khủng, Duy Mạnh cưng chiều, sắp sinh con trai: Quỳnh Anh có cuộc sống khiến 'triệu người' ao ước

Hoài Anh
Chia sẻ

Cô tiểu thư thuộc diện "cành vàng lá ngọc" Quỳnh Anh đang có "cuộc sống như mơ" khiến cho rất nhiều người thầm ao ước khi sinh trong gia đình giàu có, chồng là cầu thủ điển trai và nổi tiếng của tuyển Việt nam, sắp tới còn chuẩn bị sinh con trai.

Với biệt danh Công chúa béo, Quỳnh Anh đích thực có cuộc sống đầy nhung lụa, gần như hoàn hảo về khía cạnh tình yêu lẫn vật chất.

Quỳnh Anh là con gái út của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn - Nguyễn Giang Đông, một đại gia giàu có ở Hà Nội. Chị gái của Quỳnh Anh là vợ của tiền đạo nổi tiếng Nguyễn Văn Quyết. Hơn hết, vợ Văn Quyết rất giỏi kinh doanh và kiếm được rất nhiều tiền chứ không hề phụ thuộc vào tiền bạc của chồng.

Quỳnh Anh sinh ra trong gia đình giàu, học giỏi và có người chồng rất nổi tiếng.

Từ nhỏ, Quỳnh Anh đã học rất giỏi, các trường của vợ Duy Mạnh đều khá nổi tiếng ở Hà Nội như Tiểu học Bình Minh, THCS Trưng Vương và THPT Kim Liên. Quỳnh Anh học Đại học ở Học viện Ngoại giao với thành tích xuất sắc.

Sinh ra trong một gia đình giàu có, Quỳnh Anh cũng thường xuyên “khoe” những món đồ đắt tiền trên mạng xã hội như Channel, Louis Vutton… Tất nhiên, cô nàng cũng thường xuyên có những chuyến du lịch đắt đỏ và sang chảnh.

Học giỏi, gia thế khủng, xinh đẹp, Quỳnh Anh còn khiến cho nhiều fan nữ phải thán phục khi được Đỗ Duy Mạnh theo đuổi ngay từ lần gặp đầu tiên. Duy Mạnh đang là một trong những cầu thủ điển trai và nổi tiếng nhất bóng đá Việt Nam.

Không chỉ có bạn trai điển trai và nổi tiếng, Quỳnh Anh còn được Duy Mạnh cưng chiều hết mực. Chuyện tình yêu của cả hai gần như chỉ là màu hồng, chưa bao giờ dính điều tiếng tan vỡ. Duy Mạnh còn chi nhiều tiền mua những món quà đắt giá tặng cho bạn gái.

Duy Mạnh rất cưng chiều Quỳnh Anh.

Câu chuyện tình lãng mạn của Duy Mạnh và Quỳnh Anh trở thành một trong những chủ đề được quan tâm nhất đầu năm 2020 khi hậu vệ tuyển Việt Nam chi tiền tỷ để biến nơi tổ chức đám cưới thành “lâu đài cổ tích” - đám cưới to nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. Chàng cầu thủ điển trai cưng vợ đến mức mỗi bước đi của cô dâu Quỳnh Anh thì anh tự tay nâng váy.

Hiện tại, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã có nhà riêng, xe ô tô. Ngoài ra, công việc kinh doanh của Quỳnh Anh phát triển rực rỡ kể từ ngày cô trở thành nàng WAGs nổi tiếng.

Sự ngọt ngào và lãng mạn từ chuyện tình yêu Duy Mạnh - Quỳnh Anh tiếp tục trở thành chủ đề được quan tâm khi cả hai sắp có con trai đầu lòng. Mẹ Duy Mạnh bày tỏ niềm hạnh phúc lớn lao khi biết con dâu mang thai cháu trai. Quỳnh Anh được mẹ chồng cưng chiều là điều không khó đoán.

 Duy Mạnh và Quỳnh Anh sắp có con trai đầu lòng.

Rõ ràng, Quỳnh Anh đang có một cuộc sống đẹp như cổ tích, khiến nhiều người phải thầm ước, từ gia thế khủng đến chồng cưng chiều và sắp đón con trai đầu lòng. Mọi thứ gần như hoàn hảo với cô tiểu thư của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất