Thể thao

Gây ‘bão’ vì phát ngôn chán Chelsea nhớ Juve, Morata nói gì?

Wind Lê
Chia sẻ

Tiền đạo người Tây Ban Nha đã đăng đàn lý giải về phát ngôn khiến các fan của cả Real và Chelsa phẫn nộ khi thừa nhận việc trở lại Real là một sai lầm. Thậm chí anh cho biết không hạnh phúc tại Chelsea và rất nhớ Juventus.

Thời gian qua, một số tờ báo Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin về những phát ngôn khá sốc tân binh trị giá 71 triệu bảng - Morata. Cụ thể trong một cuộc trả lời báo chí cách đây không lâu, Morata đã chia sẻ việc mình cảm thấy sai lầm khi rời Juventus để quay trở lại Real trước khi gia nhập Chelsea.

“Có những thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai CLB khiến tôi phải quay lại Real. Đó là một sự thất vọng lớn. Họ (Real) đối xử với tôi như một đứa trẻ, điều mà tôi không bị khi ở Ý. Tại Juventus, tôi là một cầu thủ thực thụ. Tôi không bao giờ nên rời Ý và Juventus cả. Tôi thực sự rất nhớ Ý. Tôi thích sống ở đó”, Morata trải lòng trên báo.

Morata gây sốc vì phát ngôn “nhớ Juventus”.

Những phát biểu này khiến nhiều người cho rằng Morata đang không thấy hạnh phúc tại Chelsea. Thậm chí các tờ báo xứ sở bò tót còn cho biết tiền đạo 25 tuổi đang tìm đường trở lại Ý để tái ngộ trong màu áo đội bóng cũ Juventus.

Phát biểu này của Morata tạo nên một làn sóng chỉ trích dữ dội từ phía các fan Real và Chelsea. Trong đó nhất là đến từ phía đội bóng thành London khi mà The Blues sẽ đối đầu với một đội bóng nước Ý là AS Roma vào rạng sáng mai 1/11. Trận đấu có ý nghĩa quyết định ngôi đầu bảng C Champions League.

Tiền đạo người TBN từng thi đấu rất thăng hoa trong màu áo “bà đầm già” thành Turin.

Mới đây, Morata đã đăng đàn lý giải về những phát ngôn trên mặt báo của mình. Anh khẳng định đã có vấn đề trong giao tiếp: “Có lẽ chúng tôi có một vấn đề liên lạc với cuộc phỏng vấn này. Tất cả những gì tôi nói là tôi đã từng rất hạnh phúc ở Juventus. Tôi muốn nói rằng có lẽ sau khi giải nghệ tôi sẽ quay lại Ý sinh sống, chứ không phải bây giờ. Tôi khẳng định mình cũng thích London nữa. Nếu họ (Chelsea) cho tôi thêm 10 năm hợp đồng, tôi có lẽ sẽ ký ngay”.

Morata cũng khẳng định mối quan hệ của anh với HLV Conte đang rất tốt. Tiền đạo này cho biết mình thích cách làm việc của Conte và không có chuyện anh muốn ra đi.

Ở mùa giải đầu tiên chuyển đến London này, Morata đã ghi 7 bàn trong 13 lần ra sân cho Chelsea.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

tag-icon
Tin mới nhất