Thể thao

Gary Neville: ‘Mourinho đang khiến Man United đánh mất bản sắc, trở nên nhàm chán’

Theo Sky Sports
Chia sẻ

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, cựu hậu vệ Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích HLV Jose Mourinho về việc đang khiến Man United đánh mất bản sắc và làm đội bóng mất fan vì lối chơi nhàm nhán, thiếu tính đẹp mắt.

Sau khi chuyển tới dẫn dắt Man United vào năm 2016, HLV Mourinho đã giúp đội bóng đạt được những thành tích khá khả quan như giành League Cup (2016/17), Siêu cúp Anh (2016), Europa League (2016/17) và về nhì tại Premier League 2017/18. Qua đó, tạo được ấn tượng không nhỏ trong mắt các CĐV “Quỷ đỏ”.

Thế nhưng, đối với nhiều chuyên gia và người hâm mộ thì thành tích đó là chưa đủ. Nhất là trong bối cảnh, Man United đã chi hàng trăm triệu bảng để đưa về những ngôi sao đắt giá như Paul Pogba, Romelu Lukaku, Nemanja Matic, Fred hay Eric Bailly…

Neville cho rằng Man United đang đánh mất bản sắc dưới thời HLV Mourinho.

Trong số các chuyên gia không hài lòng với HLV Jose Mourinho có cựu hậu vệ Gary Neville. Thậm chí, huyền thoại của Man United này còn khẳng định đội bóng đang dần đánh mất bản sắc vốn có và mất đi nhiều fan vì chiến thuật có phần thiên về phòng thủ của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Cụ thể, trong bài trả lời phỏng vấn mới Sky Sports, Neville đã chia sẻ: “Đúng ! Man United cần những chiến thắng, cần danh hiệu và họ đã đưa Mourinho, một người thích những cầu thủ mạnh mẽ, cực kỳ mạnh mẽ tới để làm điều đó. Thế nhưng, các fan không vui, sân vận động bắt đầu có chỗ trống vì họ không muốn bỏ tiền để xem trận đấu nhàm chán.

Lối chơi của Man United bị chỉ trích vì quá nhàm chán.

Ajax, Manchester United và Barcelona là ba pháo đài của bóng đá châu Âu về phong cách chơi bóng. Riêng Man United luôn luôn chơi với sơ đồ 4-4-1-1 hay 4-4-2 với 2 cầu thủ được thi đấu tự do. Điều đó đã ăn sâu vào tiềm thức của mỗi CĐV. Vì vậy, Mourinho đừng thay đổi, đừng đưa ra những quyết định chớp nhoáng để rồi phải thay đổi”.

Bên cạnh Neville thì nhiều CĐV khác cũng muốn Mourinho nên biến Man United thành một đội bóng mạnh mẽ với lối chơi tấn công đẹp mắt. Bởi vì, “Gã hàng xóm khó ưa” Man City đang thể hiện điều này rất tốt và họ cũng giành những danh hiệu cao quý từ lối chơi này.

Chia sẻ

Theo

Sky Sports

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất