Thể thao

Gặp Việt Nam, Thái Lan sẽ diện áo đặc biệt

Minh Thư
Chia sẻ

Sau kết quả bốc thăm King'Cup 2019 được biết Thái Lan sẽ gặp Việt Nam dự kiến vào ngày 5/6, ngay lập tức bên phía Thái Lan đã tung ra bộ áo đấu mới mang tên ‘Royal Yellow', cho các trận đấu sắp tới của mình.

Thái Lan sẽ đối đầu với nhà vô địch AFF Suzuki Cup 2018 Việt Nam trong trận đấu khai mạc vào ngày 5 tháng 6 tại sân vận động Chang Arena ở Buriram trong khi hai đội khác trong giải đấu - Ấn Độ và Curacao - đối đầu trong trận đấu trước đó cùng ngày.

Những người chiến thắng từ ngày khai mạc sẽ đối mặt trong trận chung kết dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 8 tháng 6 trong khi những người thua cuộc sẽ thi đấu ở vòng play-off hạng ba.

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã quyết định mang đến cho đội tuyển quốc gia một diện mạo mới cho Cúp vua King như một sự tôn vinh dành cho vua Thái Lan Maha Vajirusongkorn, người đã lên ngôi tuần này.

Thái Lan ra mắt áo đấu với sau khi biết tin sẽ gặp Việt Nam vào 5/6 tới.

Changsuek đã quyết định chuyển từ bộ dụng cụ nhà màu xanh truyền thống của họ sang shirts áo sơ mi màu vàng hoàng gia cho King Cup Cup với màu vàng được cho là màu yêu thích của vị vua mới.

Việc đánh số trên áo cũng như logo của nhà tài trợ và logo của đội tuyển quốc gia có màu vàng để hoàn thành cảm giác của hoàng gia. Quần short cũng như vớ sẽ có màu trắng với các chi tiết màu vàng.

Cận cảnh chiếc áo đấu mới của Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin mới nhất