Thể thao

Gặp gỡ game thủ nóng bỏng Ohsusu: 'Ế bền vững' vì lý do đặc biệt

Lê Phong
Chia sẻ

Tự nhận mình thuộc dạng “ế lâu năm”, cô nàng game thủ đầy cá tính và nóng bỏng Ngô Quý (Ohsusu) cũng có nhiều chia sẻ thú vị trên con đường thể thao điện tử của mình.

Không thích bị gọi là “cô nàng 3 đầu”

Tín đồ của bộ môn thể thao điện tử không xa lạ gì với The Queen - team game đầu tiên ở Việt Nam có gaming house cho các thành viên tập luyện và hoạt động. Bên cạnh đó, các thành viên đều là những nữ game thủ xinh đẹp, vừa làm MC, người mẫu, quảng cáo,…

Nổi bật trong số này là cô nàng Ohsusu với lượng fan lên đến hơn 450.000 người trên youtube. Ohsusu tên thật là Ngô Quý, sinh năm 1993 với biệt danh khá ngộ nghĩnh: Bắp

Ohsusu nhanh chóng tạo được thiện cảm và sự quan tâm của cộng đồng eSports Việt nhờ vẻ bề ngoài xinh đẹp, cá tính, cách nói chuyện dí dỏm và luôn biết cách tạo tương tác vui nhộn với các fan theo dõi mình.

Bên cạnh đó, với việc có vòng 1 khá đầy đặn, Ohsusu cũng bị một số game thủ gọi vui với biệt danh “cô nàng 3 đầu”.

Chia sẻ về biệt danh này, nữ game thủ xinh đẹp cho biết mình không thích bị gọi như vậy: “Điều mà Bắp muốn mọi người nhớ đến mình là một nữ game thủ cá tính và chuyên nghiệp. Không hy vọng qua những biệt danh có phần không hay như thế”.

Ngoài ra thời gian dành cho game, người đẹp còn rất chăm tập gym để giữ dáng. Bắp chia sẻ mình đến phòng gym ít nhất 4 lần/tuần.

“Chắc các bạn nam sợ con gái game thủ”

Một ngày của nữ game thủ sinh năm 1993 toàn xoay quanh những công việc liên quan đến thể thao điện tử.

Buổi sáng Bắp thường stream game 3 tiếng/ngày. Thời gian còn lại Bắp dùng để quay video và làm những ý tưởng trên Youtube. Công việc cũng khá bận nhưng bản thân thấy rất vui vì được làm những gì mình đam mê”, Quý chia sẻ.

Hỏi Bắp liệu bận rộn như vậy, thời gian đâu dành cho người yêu. Cô nàng hóm hỉnh trả lời: “Bắp ế lâu năm rồi. Mỗi lần nói thì nhiều người không tin nhưng đây là thông tin chính xác. Bắp cũng hy vọng mình sẽ sớm tìm được người phù hợp với mình”.

Khi người viết thắc mắc lý do vì sao một cô gái cá tính, xinh đẹp, chiều cao cũng tương đối (1m60) và thân hình cũng cân đối mà lại “ế lâu năm”, cô nàng này chẳng cần suy nghĩ mà trả lời được ngay: “Chắc các bạn nam sợ con gái game thủ như Bắp”.

Bên cạnh mục tiêu “thoát ế” trong năm 2018, Ngô Quý chia sẻ một kế hoạch cũng quan trọng không kém đó là lấy được nút vàng Youtube (kênh có 1 triệu người đăng ký theo dõi). Hiện, cô nàng này đã sở hữu nút bạc với kênh Ohsusu TV (hơn 450 người).

Từng bị tịch thu máy tính vì chơi game

Chia sẻ về những thuận lợi và khó khăn trong nghề, Ohsusu tâm sự: “Với con gái làm nghề này thì Bắp nghĩ nó có lợi thế hơn các bạn là streamer nam hơn một chút vì nữ thường ít hơn và cũng dễ được đón nhận hơn. Bên cạnh đó cũng có khá nhiều trường hợp bị so sánh về trình độ (chơi game) đối với các bạn nam khác”.

Đam mê thể thao điện tử khá sớm. Tuy nhiên, con đường đến với eSports của Quý không phải toàn một màu hồng.

Việc chơi game ở Việt Nam là cái gì đó rất xấu trong mắt người lớn bất kể người chơi là con trai hay con gái. Bắp nhớ trước đây bố mẹ bắt gặp Bắp chơi game trong phòng, thế là tịch thu luôn cái máy tính. Đau lòng vô cùng. Giờ thì quan niệm này cũng đỡ hơn sau khi các đội eSports Việt có thành công nhất định trên đấu trường quốc tế. Bắp hy vọng nghề streamer sớm được đón nhận rộng rãi tại nước ta”.

Mình may mắn khi ở trong một team nữ đầu tiên tại VN có gaming house - nơi sinh hoạt, làm việc chung. Bắp cảm thấy rất thoải mái trong một môi trường năng động và thân thiện như thế này. Mọi người cư xử với nhau giống như một gia đình, vui buồn đều có thể tâm sự”.

Cuối cùng, người đẹp gửi gắm đến các bạn có ước muốn theo dõi nghề streamer, quan trọng nhất là độ “lỳ”: “Nếu như các bạn có sở thích và niềm đam mê với nghề streamer thì hãy cứ hết mình, tâm lý phải thật vững và quan trọng nhất là phải lỳ hơn người khác (cười)”.

Ngắm nhan sắc nữ game thủ xinh đẹp của Queen Team: 

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất