Thể thao

'Gã điên' Conor McGregor có nguy cơ 'bóc lịch' vì vác rào sắt tấn công người

Theo The Sun
Chia sẻ

Võ sĩ Conor McGregor vừa bị cảnh sát New York, Mỹ triệu tập để điều tra về việc anh dùng những vật dụng lớn bằng kim loại như xe kéo hàng và rào chắn bằng sắt để tấn công khiến một người bị thương.

Theo tờ The Sun, khi đang cùng một số người bạn tới tham dự một buổi họp báo ở New York, Conor McGregor đã chạm mặt với Khabib Nurmagomedov (người có thể sẽ “cướp” đai vô địch UFC hạng nhẹ của võ sĩ người Cộng hòa Ireland) và nhiều nhân vật tên tuổi trong làng UFC thế giới khác. Ngay lập tức, đôi bên đã xảy ra to tiếng với nhau.

Do không thể kiểm soát tính nóng nảy của mình, McGregor đã nổi điên trước khi vác hẳn một chiếc xe kéo hàng bằng sắt ném vỡ cửa kính xe buýt chở Khabib cùng những người bạn. Sau đó, “gã điên UFC” còn chưa hả giận nên tiếp tục cầm cả rào chắn bằng sắt rất lớn nhằm tấn công mọi người. Rất may, bạn bè của tay đấm 29 tuổi đã kịp thời can ngăn.

Conor McGregor dùng vật dụng bằng kim loại tấn công xe buýt.

Tuy nhiên, hậu quả mà McGregor để lại là không nhỏ khi võ sĩ Michael Chiesa, người có mặt trên xe buýt lúc đó bị dính khá nhiều vết thương do mảnh kính vỡ văng vào người. Ngay lập tức, anh phải tới bệnh viện để các bác sĩ chăm sóc vết thương.

Được biết, nguyên nhân khiến McGregor “nổi điên” là do anh đang bực tức với việc bị tước đai vô địch UFC hạng nhẹ. Đồng thời, việc các võ sĩ ngồi trên xe buýt luôn miệng nói chuyện khi thấy anh khiến tay đấm 29 tuổi nghĩ mình bị mỉa mai nên vác những đồ vật bằng kim loại để tấn công.

Với hành động này, McGregor đã bị cảnh sát New York triệu tập ngay lập tức để điều tra làm rõ vụ việc. Thậm chí, nếu không giải thích rõ được nguyên nhân, anh sẽ phải bóc lịch vài tháng về tội hành hung người. Chí ít là phải nộp phạt hành chính do những việc mình gây ra.

Trong bài phát biểu trước báo giới mới đây, Giám đốc UFC - Dana White đã khẳng định rằng, với những gì đã gây ra, McGregor buộc phải gặp mặt cảnh sát để giải thích. Đồng thời, White cũng chia sẻ, hành động này là sự sỉ nhục đối với làng UFC thế giới khi một võ sĩ hàng đầu lại có hành động giận dỗi như những đứa trẻ.

“Nếu anh ta không thích Khabib thì có thể hẹn đấu trên võ đài để phân định thắng thua vì anh ta là võ sĩ. Hành động này thật kinh tởm và tôi nghĩ McGregor sẽ chẳng còn một fan hâm mộ nào sau sự kiện đáng xấu hổ này. Tôi không biết anh ta có phê ma túy hay không, nhưng chẳng thể chấp nhận được hành động như trẻ con này.” - Dana White trả lời phỏng vấn trước báo giới.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất