Thể thao

“Gà” bầu Đức tỏa sáng giúp thầy trò Hoàng Anh Tuấn đại thắng Philippines

Theo YouTube
Chia sẻ

Một ngày sau khi bị bầu Đức chỉ trích nặng nề vì muốn làm thầy Công Phượng qua facebook, HLV Hoàng Anh Tuấn đã giúp U18 Việt Nam hạ Philippines.

Đẳng cấp vượt trội so với U18 Philippines, U18 Việt Nam hạ đối thủ dễ dàng đến 5-0. Đáng chú ý là tiền vệ Trần Bảo Toàn có pha đá phạt cực kỳ đẳng cấp ở phút 76 và Lê Minh Bình ấn định chiến thắng 5-0.

Trong tình huống đá phạt ở sát vạch biên, tiền vệ thuộc quân năng khiếu HAGL - Trần Bảo Toàn đã khiến tất cả ngỡ ngàng khi tung ra cú đá hóc hiểm hình vòng cung để nâng tỷ số lên 4-0.

Đến phút 90, một cầu thủ khác thuộc lứa Học viện HAGL-JMG, tiền đạo Lê Minh Bình đã có cú đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 5-0 cho U18 Việt Nam. Đây cũng là bàn thắng “đóng đinh” trận đấu, qua đó giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đòi lại ngôi đầu bảng từ U18 Indonesia.

Ba bàn thắng còn lại của U18 việt Nam vào lưới U18 Philippines được ghi bởi Văn Công (cú đúp bàn thắng), bàn còn lại được ghi bởi trung vệ Việt Anh.

Cả trận đấu U18 Việt Nam hoàn toàn lấn lướt so với U18 Philippines do chênh lệch về đẳng cấp. Thế nên, chiến thắng 5 sao cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn là điều không khó hiểu.

Điểm nhấn của chiến thắng này là 2 cầu thủ thuộc quân bầu Đức - Bảo Toàn và Minh Bình đã lập công. Khi ngày hôm qua thì bầu Đức đã có những chỉ trích dữ dội nhắm vào HLV Hoàng Anh Tuấn vì muốn làm thầy Công Phượng qua facebook.

Hiện tại, U18 Việt Nam tạm xếp đầu bảng với 2 trận toàn thắng, với hiệu số 12 bàn so với 10 bàn của đội nhì bảng U18 Indonesia.

Mục tiêu của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn ở giải U18 Đông Nam Á là giành chức vô địch. Đây là lứa cầu thủ nhằm chuẩn bị cho vòng loại 19 châu Á, và nhiệm vụ cho ông Tuấn “con” là giành quyền vào vòng chung kết cũng như tái lặp kỳ tích giành vé dự U20 World Cup.

Chia sẻ

Theo

YouTube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất