Thể thao

Fuenlabrada 0-2 Real Madrid: Ronaldo được nghỉ trong trận cầu 2 thẻ đỏ

Thiên Tứ
Chia sẻ

Do chỉ dùng đội hình với nhiều cầu thủ trẻ, Real Madrid phải chờ sang hiệp 2 mới phá thế bế tắc và tạo cách biệt an toàn trước lượt về trên sân nhà ở vòng 1/16 Cúp QG TBN.

Fuenlabrada 0-2 Real Madrid (lượt đi vòng 1/16, Cúp QG TBN)

Real Madrid hành quân tới ngoại ô của thủ đô Tây Ban Nha mà không có các trụ cột như Cristiano Ronaldo, Toni Kroos, Sergio Ramos, Raphael Varane, Marcelo, Luka Modric, Isco và Karim Benzema. Tất cả đều được cho nghỉ ngơi.

Diễn biến và bàn thắng trận Fuenlabrada 0-2 Real Madrid

Dù vậy, 2 bàn thắng đều trên chấm phạt đền của Marco Asensio và Lucas Vasquez vẫn đủ giúp thầy trò HLV Zinedine Zidane chiếm ưu thế lớn trước lượt về vòng 1/16 Cúp QG Tây Ban Nha.

Đây là kết quả không bất ngờ vì trình độ quá chênh lệch. Một vài cầu thủ Fuenlabrada chỉ được nhận hơn 800 bảng/tháng và đội bóng này cũng rất nghèo với số khán giả mua vé xem cả mùa chưa tới 1.000 người.

Marco Asensio đưa Real Madrid vượt lên ở đầu hiệp 2.

Trận đấu trên sân của đội Hạng Ba Fuenlabrada còn có 2 thẻ đỏ chia đều cho mỗi bên: Paco Candela của chủ nhà bị đuổi do thẻ vàng thứ 2 vì phạm lỗi kéo người trong vùng cấm, còn Jesus Vallejo của Real Madrid nhận thẻ đỏ trực tiếp do chơi xấu.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất