Thể thao

Fox Sports: Việt Nam chơi biến ảo nhất AFF Cup

Theo BĐS
Chia sẻ

Mục bình luận trên kênh Fox Sports, chuyên gia PJ Roberts nhận định ĐT Việt Nam đã tiến bộ vượt bậc và sở hữu lối chơi khó đoán nhất tại AFF Cup năm nay.

Cho đến thời điểm này của AFF Cup 2018, Việt Nam mới chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn, ít nhất giải đấu. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã cho thấy bản lĩnh và sự chắc chắn đáng nể so với các kỳ trước.

Trước phong độ và những màn thể hiện ấn tượng của ĐT Việt Nam, chuyên gia Roberts của Fox Sports cho rằng lối chơi của HLV Park Hang-seo đang xây dựng rất linh hoạt và biến ảo theo từng thời điểm.

Roberts cho biết: “Trong những trận đấu đã qua của AFF Cup 2018, Việt Nam đã cho thấy sự trưởng thành và bản lĩnh. Lối chơi của họ mang đậm tính chiến thuật và linh hoạt ở từng thời điểm. Đó chính là đội bóng không ai muốn gặp ở giải năm nay.

Vị chuyên gia này còn khẳng định Việt Nam đặc biệt nguy hiểm ở những pha tấn công từ 2 bên cánh “Chúng ta có thể thấy Việt Nam nguy hiểm như thế nào ở các pha dâng lên của 2 cầu thủ chạy cánh”.

Ở trận đấu bán kết lượt đi, Văn Hậu mạnh dạn đi bóng bên cánh trái rồi tung ra đường chuyền xa để Anh Đức đánh đầu mở tỉ số. Đó là 1 trong những miếng đánh đơn giản nhưng hiệu quả được HLV Park Hang-seo yêu cầu tập luyện nhiều trong những buổi tập gần đây.

Cuối cùng, Roberts đánh giá rất cao tiền vệ Quang Hải “Nếu chúng ta nhìn vào vị trí của Quang Hải ở giải lần này thì có thể thấy điểm đặc biệt trong lối chơi của Việt Nam. Rõ ràng họ có khả năng kiểm soát và điều chỉnh nhịp độ trận đấu rất tốt”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo BĐS

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất