Thể thao

Fox Sports Asia: 'Việt Nam đủ sức 'vùng vẫy' ở sân chơi lớn'

Minh Tuấn
Chia sẻ

Tờ Fox Sports Asia vừa có những lời nhận xét “có cánh” dành cho U23 Việt Nam khi cho rằng, với những gì đã thể hiện thì U23 Việt Nam xứng đáng nhận được lời khen ngợi của mọi người và lòng quả cảm của đội bóng áo đỏ thật đáng ngưỡng mộ.

Ở trận gặp U23 Uzbekistan tại chung kết giải U23 châu Á 2018 vừa kết thúc, U23 Việt Nam đã gặp vô vàn khó khăn. Đầu tiên phải kể đến chuyện nhiệt độ xuống dưới 0 độ C tại Thường Châu khiến đoàn quân của HL Park Hang Seo không thể thi đấu với phong độ tốt nhất. Trong khi đó, U23 Uzbekistan lại quá quen với mốc nhiệt độ này. Thậm chí, ở đất nước họ nhiều lúc nhiệt độ còn thấp hơn.

Tiếp đến là việc mặt sân phủ đầy tuyết trắng khiến lối đá phụ thuộc vào kỹ thuật và lối đá ngắn, ban bật của U23 Việt Nam khó có thể phát huy được tác dụng. Còn U23 Uzbekistan với thể lực, thể hình tốt hơn đã dễ dàng triển khai những đường bóng bổng làm vũ khí tấn công.

U23 Việt Nam đã gặp vô vàn khó khăn trong trận chung kết giải U23 châu Á 2018.

Thế nhưng, bằng vào những nỗ lực không biết mệt mỏi của mình, U23 Việt Nam đã khiến đối thủ gặp vô vàn khó khăn và chỉ chịu thất bại ở phút thi đấu cuối cùng trong hiệp phụ thứ 2.

Chứng kiến điều này, tờ Fox Sports Asia đã nhận định rằng, những cố gắng của U23 Việt Nam đã là chiến thắng và chiến thắng này đến từ lòng quả cảm. Dù thất bại cay đắng trước Uzbekistan, nhưng đoàn quân của HLV Park Hang Seo xứng đáng nhận được sự thán phục của mọi người.

Đồng thời, tờ báo này cũng thừa nhận, U23 Việt Nam đã đủ sức bước ra biển lớn, có thể “vùng vẫy” ở những giải đấu lớn trong châu lục nói riêng và thế giới nói chung.

U23 Việt Nam xứng đánh nhận được những lời khen.

Trong khi đó, phóng viên thể thao John Duerden của Fox Sports lại khẳng định, dù có thua tại trận chung kết nhưng U23 Việt Nam đã rất thành công tại giải U23 châu Á 2018. Bởi vì, đội bóng áo đỏ không chỉ liên tiếp gây bất ngờ bằng việc lần lượt đánh bại các đội bóng được đánh giá mạnh hơn, mà còn lấy được lòng người hâm mộ trong cả khu vực Đông Nam Á.

Đồng thời, phóng viên này cũng thừa nhận, sự thể hiện xuất sắc của Quang Hải đã khiến ông phải nể phục và anh sẽ sớm trở thành một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất trong khu vực Đông Nam Á.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất