Thể thao

Fans Trung Quốc cực sốc khi Messi đặt tên con trai thứ 3 khá giống tên 'kình địch' Ronaldo

Theo Marca
Chia sẻ

Các fan hâm mộ bóng đá Trung Quốc đang cực kỳ sốc khi chứng kiến siêu sao Lionel Messi đặt tên con trai thứ 3 có phát âm rất giống với đại kình địch Cristiano Ronaldo.

Vào tháng 10 năm ngoái, Messi và bà xã Antonella đã tiết lộ chuyện gia đình họ sắp chào đón đứa con thứ 3. Đồng thời, ngôi sao đang khoác áo Barca cũng chia sẻ rằng, đứa bé này có giới tính giống hai người anh trai là Thiago và Mateo.

Messi và vợ.

Mới đây, Messi lại tiếp tục tiết lộ tên của cậu con trai thứ 3. Cụ thể, trong một đoạn video được đăng tải trên trang Instagram, M10 đã quay bụng bầu của bà xã kèm theo dòng chú thích: “Bé yêu Ciro”.

Chứng kiến điều này, rất nhiều CĐV Barca ở Trung Quốc đã tỏ ra khá sốc bởi phát âm “Ciro” - con trai thứ 3 của Messi lại rất giống với siêu sao Cristiano Ronaldo. Cụ thể, trong phương ngôn “Quan thoại” thì Cristiano Ronaldo khi được dịch ra có phát âm là “Kelisidiyanuo Luonaerduo”, khi rút ngắn được gọi: “C-Lou”. Trong khi đó, “Ciro” theo phát âm của tiếng Italia là “Qi-lou.

Không biết do Messi vô tình hay cố ý hoặc các fan hâm mộ bóng đá Trung Quốc quá giỏi “soi”, nhưng cái tên này đã khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Tuy nhiên, họ cũng mong rằng, cái tên này sẽ giúp cậu nhóc có thể trở thành một cầu thủ sở hữu khả năng chơi bóng xuất sắc như hai siêu sao hàng đầu thế giới là Ronaldo và Messi.

Chia sẻ

Theo

Marca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất