Thể thao

Fans 'tấn công' cầu thủ Thái Lan đánh Văn Hậu, đạp Ngọc Hải

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Không còn nghi ngờ gì nữa, Thitiphan Puangchan là một trong những cầu thủ Thái bị CĐV Việt Nam ghét nhất sau hai tình huống thiếu fair-play.

Trong 2 lần chạm trán với ĐT Việt Nam, Thitiphan là cầu thủ nhận nhiều “gạch đá” nhất của ĐT Thái Lan. Hết tát Văn Hậu ở King's Cup, mới đây Thitiphan tiếp tục bị CĐV “ném đá” vì có tình huống triệt hạ trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải.

Pha tranh chấp diễn ra ở phút thứ 51, Quế Ngọc Hải là người nhanh hơn, kịp thời phá bóng giải nguy cho ĐT Việt Nam. Thitipan Puangchan không tranh được bóng nhưng vẫn cố tung chân đạp thẳng vào đấu gối của Hải “Quế”. Tuy nhiên, trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục.

Sau những màn hành xử không thực sự đẹp trên sân cỏ, Thitipan Puangchan đang trở thành cái tên được CĐV Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội.

Rất nhanh chóng dân mạng đã tìm ra tài khoản mạng xã hội của cầu thủ tát lén Văn Hậu, triệt hạ Hải Quế. Bức xúc trước lối chơi rắn quá mức của Thitipan Puangchan, cư dân mạng “trút giận” vào các trang cá nhân của ngôi sao Thái Lan.

“Liệu hồn mà sống. Cầu thủ chứ có phải là cái bao bố cho mày đá đâu”; “Đá xấu như đấu vật”; “Fair play đi, chơi đá bóng hay đánh người vậy”….

CĐV Việt Nam “làm loạn” trang cá nhân của cầu thủ tát Văn Hậu, triệt hạ Hải Quế.

Trước đó, sau khi tát Văn Hậu ở King's Cup, Thitiphan đã rơi vào hoàn cảnh tương tự. Thậm chí, ngôi sao đang thi đấu ở Nhật Bản phải khóa trang cá nhân vì không chịu được cơn phẫn nộ của CĐV Việt Nam.

Sinh năm 1993, sở hữu thể hình và thể lực rất ấn tượng, Thitipan có thể xem là thủ lĩnh nơi hàng tiền vệ của ĐT Thái Lan nhờ lối chơi vô cùng mạnh mẽ, quyết liệt nhưng cũng rất tỉnh táo và kỹ thuật cá nhân rất tốt. Trưởng thành từ lò đào tạo Muangthong United, Thitiphan đã sớm nổi danh và được đánh giá rất cao về năng lực thi đấu.

Cần biết rằng, Thitipan Puangchan là một trong những ngôi sao lớn của bóng đá Thái Lan hiện tại. Tầm ảnh hưởng của anh với đội bóng xứ chùa Vàng có lẽ chỉ kém Chanathip, người được mệnh danh là Messi của Thái Lan. Trong trận đấu với ĐT Việt Nam, Thitiphan đã chơi rất năng nổ và gây không ít sóng gió lên khung thành ĐT Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất