Thể thao

Fan Thái Lan: 'ĐT Việt Nam nên biết mình đứng ở đâu'

Hoàn Cơ
Chia sẻ

Chứng kiến trận thua 0-2 của ĐT Việt Nam trước ĐT Iran trong khuôn khổ vòng bảng ASIAN Cup, nhiều CĐV Thái Lan đã đưa ra nhiều nhận xét về sức mạnh ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam vừa nhận thất bại thứ 2 liên tiếp tại vòng bảng ASIAN Cup 2019. Trước một ĐT Iran được đánh giá vượt trội hơn hẳn về mọi mặt, thầy trò HLV Park Hang Seo đã không thể làm nên bất ngờ và đành chịu thua 0-2.

Đáng chú ý, sau trận đấu này, một loạt CĐV Thái Lan đã đưa ra ý kiến nhận xét về sức mạnh ĐT Việt Nam. Một CĐV Thái Lan có tên là Wanchai nói: “Iran quá mạnh. Họ đã thể hiện được sức mạnh của một ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch ASIAN Cup 2019. Việt Nam khó mà làm nên bất ngờ vì sự yếu kém hơn về trình độ”. 

ĐT Việt Nam đã có trận đấu quả cảm trước Iran.

Còn anh Nattawut thẳng thắn chia sẻ: “ĐT Việt Nam nên biết mình đứng ở đâu. Họ chẳng thể gây bất ngờ được thêm nữa vì phong độ chỉ là nhất thời. Thua Iran 0-2 như vậy vẫn còn quá ít dành cho Việt Nam rồi”. 

Trong khi đó, nhận định về khả năng đi tiếp của ĐT Việt Nam, anh Supachai đưa ra bình luận: “Tôi nghĩ cơ hội dành cho ĐT Việt Nam gần như không còn. Họ chỉ nhỉnh hơn Yemen đôi chút mà lại cần thắng đậm thì xem như khó quá”. 

Các CĐV Việt Nam vẫn tin tưởng vào một kết quả lạc quan dành cho đội nhà trước Yemen.

Phía các CĐV Việt Nam, một số người không bất ngờ trước thất bại từ đội nhà trước ĐT Iran. Anh L.H.V thừa nhận: “ĐT Việt Nam quá yếu so với ĐT Iran. Các cầu thủ Iran thi đấu theo phong cách châu Âu và điều tiết được trận đấu. Nhưng tôi nghĩ các cầu thủ Việt Nam đã cố gắng hết sức rồi”. 

Đồng quan điểm trên, anh N.V.T phát biểu cảm nghĩ: “Đá với đội bóng tầm cỡ World Cup như Iran thế là hay rồi. Chẳng có hy vọng hoà chứ nói gì thắng họ. Tôi mong rằng ĐT Việt Nam sẽ thắng đậm Yemen để được đi tiếp”. 

Highlights trận Việt Nam gặp Iran: 

Chia sẻ

Bài viết

Hoàn Cơ

Tin mới nhất