Thể thao

Fan nữ xinh đẹp của hội CĐV Real Madrid Việt và tình yêu đặc biệt với 'hậu vệ tồi' Sergio Ramos

Lê Phong
Chia sẻ

Mặc dù là fan Real nhiều năm nhưng nữ CĐV xinh đẹp này lại cho rằng phần thắng tại Siêu kinh điển sắp tới nghiêng về phía Barca.

Mê Ramos dù phòng ngự không hay

Nếu trong một buổi offline bất kỳ của Hội Cổ động viên Real tại Sài Gòn (RFCSG), bạn nhìn thấy một cô gái nhỏ nhắn, xinh đẹp lúc nào cũng chạy tới chạy lui lo cho tất tần tật các hoạt động của hội với nụ cười trên môi, đó ắt hẵn là Trần Nhật Oanh - fan nữ xinh đẹp và nổi tiếng của đội bóng có biệt danh “Kền kền trắng”.

Ở tuổi 24, cô gái quê Tiền Giang đã gắn bó tình yêu với “kền kền trắng” suốt 5 năm, là một thành viên chủ chốt của Hội fan Real Sài Gòn và đảm nhiệm vai trò đầu tàu trong việc tổ chức các hoạt động offline của hội.

Biết đến Real qua sự nổi tiếng siêu sao Cristiano Ronaldo nhưng sau một thời gian xem đội bóng với sắc áo trắng yêu thích thi đấu, cô nàng 9x lại bị “hớp hồn” bởi hậu vệ Sergio Ramos: “Tôi thích Ramos không phải vì anh ấy là một hậu vệ hay. Thật ra Ramos phòng ngự tôi cũng không yên tâm lắm bởi anh ấy hay phạm sai lầm không đáng có. Tôi thích Ramos bởi anh là hậu vệ nhưng thường ghi nhiều bàn thắng quan trọng cho Real”.

Ngoài tham gia tổ chức các buổi offline, cô nàng đang học ngành truyền thông sự kiện còn cộng tác viết lách chuyên về giải đấu La Liga cho một số tờ báo tại TP.HCM.

Siêu kinh điển tới đây, cô gái xinh xắn tiếp tục đóng vai trò hỗ trợ các thành viên RFCSG - hội fan đã được CLB Real Madrid công nhận tham gia một buổi siêu offline hoành tráng tiếp lửa cho “kền kền trắng”.

Yêu Real là vậy nhưng Nhật Oanh lại không có nhiều niềm tin với đội bóng yêu thích tại trận thư hùng sắp tới với đại kình địch.

Dù là fan của Real Madrid nhưng nếu nhìn nhận khách quan thì với phong độ hiện tại, em nghĩ phần thắng sẽ nghiêng về Barcelona nhiều hơn. Tuy nhiên, em hy vọng thầy trò HLV Zidane sẽ có sự đột phá bất ngờ để giành chiến thắng. Mong rằng Ronaldo và Ramos sẽ ghi bàn”, Oanh nhận xét.

Không bao giờ có kỷ niệm buồn với Real

Là một cô gái nhưng nhiều người đánh giá Nhật Oanh có cách xem bóng đá hết sức cứng rắn. Cô không quá buồn mỗi khi đội nhà thua trận bởi cô tin rằng sau một thất bại, đội bóng của mình luôn trở lại mạnh mẽ hơn. Có lẽ chính vì vậy mà Nhật Oanh chia sẻ, cô không hề có một kỷ niệm buồn nào với đội bóng của mình. Chỉ có tình yêu và niềm vui tồn tại, như cái cách Ramos đánh đầu mở màn cho đêm La Decima huyền thoại mùa bóng 2013/14.

Nhận định về cuộc đua tại La Liga mùa này, Nhật Oanh nói đầy tâm trạng: “Barca hiện tại như một con ngựa chiến đang băng băng lao về đích. Real bây giờ ngoài việc cố gắng hết mình thì vẫn phải trông đợi đối thủ sảy chân nếu muốn có một kết quả khả quan vào cuối mùa”.

Đặc biệt, người đẹp cho rằng Quả Bóng Vàng năm tới vẫn sẽ là cuộc đua của đôi “song mã” Ronaldo và Messi. Chiến thắng sẽ được quyết định bởi thành tích tại World Cup 2018 trên đất Nga.

Tôi rất ngưỡng mộ Ronaldo. CR7 luôn nỗ lực, đặt ra mục tiêu để phấn đấu không ngừng nghỉ và anh luôn muốn mình là số 1. Đưa ra dự đoán về kết quả của QBV lúc này tôi nghĩ vẫn còn khá sớm nhưng có một điều tôi tin tưởng là Ronaldo sẽ luôn luôn chiến đấu hết mình để đạt được thành quả tốt nhất có thể”.

Ngắm hình ảnh xinh đẹp của fan nữ Real Madrid:

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất