Thể thao

Fan M.U 'khóc thét' vì màn trình diễn của Lukaku

Lê Phong
Chia sẻ

Các fan M.U tại TP.HCM đã có một buổi tối 'ác mộng' trước màn trình diễn tệ hại của Lukaku trong trận derby thành Manchester.

Dù trận derby thành Manchester diễn ra vào lúc nửa đêm nhưng vẫn có nhiều fan Man United tại TP.HCM tập trung về một quán cafe tại Quận 11 “tiếp lửa” cho thầy trò HLV Mourinho. Tất cả đều có chung cảm giác háo hức được chứng kiến màn trình diễn của “quỷ đỏ” trên sân nhà.

Như đã được dự đoán từ trước, “người đặc biệt” áp dụng lối chơi khá nhàm chán để giảm sức tấn công từ đội khách Man City. Chính điều này khiến các fan theo dõi cũng có phần mệt mỏi.

Một fan nữ xinh xắn “đứng hình” khi Man City có bàn mở tỉ số vào cuối hiệp 1. Đáng nói, người kiến tạo cho Silva ghi bàn lại là tiền đạo của M.U - Lukaku với pha đỡ bóng vô cùng nghiệp dư.

Sự thất vọng của cổ động viên dành cho tiền đạo người Bỉ. Chưa đóng góp chút gì ở mặt trận tấn công, Lukaku đã biếu không cho đội khách 1 bàn thắng trong tình huống lui về hỗ trợ phòng ngự.

Khán phòng vỡ òa khi vào những phút bù giờ của hiệp 1, Rashford tận dụng sai lầm của hàng thủ Man City để cân bằng tỉ số cho Man United.

Hiệp 1 kết thúc trong nụ cười của các fan “quỷ đỏ” tại TP.HCM. Những tràn pháo tay không ngớt dành cho tiền đạo trẻ người Anh.

Tuy nhiên, trong khi fan Man United chờ đợi màn lội ngược dòng thì đội bóng áo đỏ bất ngờ nhận bàn thua thứ 2. Không ai khác, tiếp tục là Lukaku đóng vai tội đồ với cú phá bóng trúng người đồng đội Smalling tạo điều kiện cho Otamendi ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1.

Một bóng hồng cố kìm chế cảm xúc khi đội bóng yêu thích nhận bàn thua từ sai lầm ngớ ngẩn của Lukaku.

Một fan nữ khác mếu máo như muốn khóc khi Lukaku thi đấu tệ hại cả trong mặt trận tấn công lẫn phòng ngự.

Những phút tiếp theo, tiền đạo người Bỉ tiếp tục có những pha xử lý bóng khá vụng về khiến các fan “quỷ đỏ” vô cùng thất vọng. Một số fan hy vọng Ibrahimovic sớm vào sân để cứu vãn tình thế.

Sau khi Ibra vào sân, thế trận của M.U có phần khởi sắc. Tuy nhiên trong lúc này, Lukaku tiếp tục có những tình huống xử lý bóng khá nghiệp dư khiến nhiều fan vò đầu bứt tóc vì khó chịu.

Fan nữ nằm tựa hẵn lên ghế khi tiếng còi kết thúc trận vang lên. Hành động này đủ thấy sự thất vọng của cô dành cho màn trình diễn của bản hợp đồng bom tấn của Man United.

Khoảng cách hiện tại của Man City với Man United đã lên đến 11 điểm. Giấc mơ vô địch Ngoại hạng Anh mùa bóng này đang rất xa xăm với “quỷ đỏ” và các fan của mình.

Video fan Việt nhận xét về màn trình diễn của Lukaku.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Video

Wind Lê

Tin mới nhất