Thể thao

Fan nữ sexy cởi phăng áo, khoe ngực trước mặt Becks

B,A (Theo BĐS)
Chia sẻ

Một fan cuồng của David Beckham đã cởi sạch, khoe trọn vòng 1 trước mặt huyền thoại M.U này.

Vào hôm qua (12/7), David Beckham đã được mời tham dự bữa tiệc bóng đá ở Miami trước trận bán kết World Cup giữa Anh và Croatia. Trên đường đến tham dự sự kiện bóng đá này, Becks đã gặp phải 1 tình huống hài hước hi hữu trong đời.

Số là khi đang tham gia giao thông, 1 nữ CĐV trẻ tuổi đã tình cờ nhìn thấy Becks ngồi trên chiếc xe cách cô khoảng hơn 2m.

Quá phấn khích vì được gặp thần tượng, cô gái này đã hạ kính xe, thò nửa người khỏi xe, cởi phăng áo, khoe trọn vòng 1 đẫy đà hướng về phía David Beckham với vẻ mặt vô cùng hạnh phúc.

Không có ống kính máy ảnh hay máy quay nào chộp được phản ứng của Becks khi được fan cuồng nói trên cho thưởng thức vòng 1 của cô nàng. Tuy nhiên, chắc hẳn Becks cũng rất ngạc nhiên và mỉm cười vui vẻ vì món quà bất ngờ này.

Becks đã nhận được món quà bất ngờ trước khi tham dự sự kiện bóng đá liên quan đến trận bán kết World Cup giữa Anh và Croatia. Tuy nhiên, sau đó huyền thoại M.U đã không được hưởng niềm vui trọn vẹn vì chứng kiến Tam sư thua Croatia.

Về phía fan cuồng sexy nói trên, cô nàng này bỗng dưng gây sốt trên mạng xã hội. Cư dân mạng đang háo hức điều tra để biết danh tính của người đẹp có hành động táo bạo này.

Chia sẻ

Bài viết

B,A (Theo BĐS)

Tin mới nhất