Thể thao

Nhiều fan nữ đỏ mặt khi phát hiện Bùi Tiến Dũng ‘sờ’ Công Phượng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nhiều fan nữ phải đỏ ửng mặt khi phát hiện trung vệ Bùi Tiến Dũng có hành động trêu đùa với Công Phượng.

Mới đây trên trang cá nhân facebook, Công Phượng đăng tải trên trang fanpage chính thức của mình bức ảnh anh cười tươi rói khi được Văn Hậu, Tiến Dũng, Đình Trọng hợp sức bế lên. Với caption vui nhộn: “Theo các bạn ai là người cười xấu nhất?” kèm theo biểu tượng mặt cười ra nước mắt hài hước.

Bức ảnh nhanh chóng thu hút rất nhiều sự quan tâm của NHM. Nhiều fan còn nhanh chóng tinh ý phát hiện được tay của trung vệ Bùi Tiến Dũng đã đặt ở vị trí khá nhạy cảm với Công Phượng.

Đây không phải là lần đầu tiên, trung vệ điển trai Bùi Tiến Dũng lại tỏ ra “hết mức” thân thiết với bạn nam như vậy. Nói về tiểu sử “cặp” bạn trai của Bùi Tiến Dũng, cầu thủ này lúc thì “sánh đôi” với Đình Trọng khi thì lại “thả thính” với Huy Hùng.

Tiểu sử của Tiến Dũng lâu nay luôn được gán ghép với “chàng thơ” Trọng ỉn.

Trên Instagram và Facebook, hình ảnh Tiến Dũng - Đình Trọng như hình với bóng liên tục được chia sẻ. Trong mọi hoạt động của đội bóng hay đời thường, họ đều thân thiết đến không ngờ. Cứ ở cạnh nhau là sẽ có hình đôi như thế này đăng tải trên mạng xã hội.

Họ tình tứ, ngọt ngào đến mức fan còn vẽ những câu chuyện tình nên thơ cho cặp đôi này.

Tiến Dũng còn từng thề thốt: “Vứt hết bạn gái để được bên Trọng”.

Thế nhưng sau gần 1 năm “mặn nồng” với Trọng “sơ vin” dường như Bùi Tiến Dũng đã chán. Dạo gần đây, Dũng “đào hoa” liên tục thả thính “người lạ ơi” Huy Hùng ở khắp mọi nơi.

Dũng “Tư” liên tục xuất hiện với những khoảnh khắc thân mật với “tiền vệ đá sân nhỏ 9 điểm” Huy Hùng

Ngay cả trong dòng trạng thái của người yêu Huy Hùng, Tiến Dũng vẫn không ngại thả thính và tán tỉnh tiền vệ Quảng Nam vô cùng lầy lội.

Cận cảnh màn tán tỉnh siêu lầy của Tiến Dũng và Huy Hùng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất