Thể thao

Fan Newcastle trả giá đắt vì dùng ‘của quý’ trêu tức sao Tottenham

Theo The Sun
Chia sẻ

Một CĐV của Newcastle có tên là Keith Steinmetz vừa bị Tòa án Bắc Tyneside tuyên phạt 600 bảng kèm theo lệnh cấm vào bất cứ sân vận động nào trong vòng 3 năm vì có hành vi dùng “của quý” để trêu tức các cầu thủ Tottenham.

Vào hồi tháng 5 vừa qua, chứng kiến Newcastle có cuộc chạm trán đầy khó khăn trước Tottenham tại vòng 37 Premier League mùa giải 2017/18, ông Keith Steinmetz (58 tuổi) đã tới sân White Hart Lane để cổ vũ cho đội nhà.

Đáng chú ý, trước khi tới sân, Keith Steinmetz đã uống từ 6-7 lon bia và chính điều này khiến ông không thể kiểm soát được các hành vi của mình. Vì vậy, CĐV quá khích này đã tạo ra một hành động cực kỳ xấu xí.

Một CĐV Newcastle đã có hành vi dùng “của quý” trêu tức các cầu thủ Tottenham.

Cụ thể, khi trông thấy các cầu thủ Tottenham, ông Keith Steinmetz liền cởi quần của mình để khoe “của quý” và liên tiếp lắc nó trong vòng từ 5-10 giây để trêu tức. Được biết, toàn bộ hành động này đã được một camera được lắp đặt trên sân White Hart Lane ghi lại.

Trước bằng chứng không thể chối cãi này, Keith Steinmetz đã phải nhận tội tại phiên sơ thẩm do Tòa án Tyneside xét xử. Cuối cùng, quan tòa đã quyết định phạt ông 600 bảng kèm theo lệnh cấm vào bất cứ sân vận động nào trong vòng 3 năm.

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, công tố viên Brian Payne đã chia sẻ: “Trường hợp này liên quan tới việc cố ý dùng dương vật để xúc phạm các CĐV đối thủ. Anh ta là một fan của Newcastle. Sau khi bị bắt giữ, anh ta đã khẳng định có uống từ 6-7 lon bia. Đây là khoảnh khắc của sự ngu ngốc tuyệt đối.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất