Thể thao

Fan MU ‘tố’ trọng tài quá thiên vị Barca

Thái Việt
Chia sẻ

Trận cầu đinh giữa MU và Barca vừa kết thúc với chiến thắng 1- 0 dành cho The Catalan. Sau trận thua, các CĐV đã bày tỏ sự không hài lòng với những quyết định của trọng tài chính.

Trong trận tứ kết lượt đi Champions League 2018/ 2019 giữa Barcelona và Manchester United, đại diện Tây Ban Nha đã được trọng tài chính Gianluca Rocchi “ưu ái” bỏ qua một số tình huống gây tranh cãi, đặc biệt là quyết định không rút thẻ vàng thứ 2 với Sergio Busquets.

Phút 50, sau quả tạt của McTominay, bóng đã chạm tay Sergio Busquets trước sự chứng kiến của cầu thủ 2 đội nhưng không có bất cứ quả phạt cho “Quỷ đỏ” và cũng không có thẻ phạt được rút ra cho tiền vệ bên phía Barcelona.

Tình huống chạm tay khá rõ ràng của tiền vệ Barca

Quyết định này đã gây bức xúc rất lớn từ CĐV MU, họ cho rằng trọng tài dã quá thiên vị Barca khi không sử dụng Var để xem lại tình huống, nếu trọng tài nghiêm minh và chính xác hơn, có thể trận đấu đã diễn ra theo một chiều hướng có lợi hơn với độ chủ sân Old Trafford.

Đây là một trận đấu mà Man Utd đã chơi tốt. Fred - McTominay - Pogba đã chơi hoàn toàn lấn lướt so với bộ ba bên kia chiến tuyến, nhưng may mắn đã không đứng về phía “Quỷ đỏ” khi họ phải nhận một bàn thua từ tình huống phản lưới nhà.

Thất bại này khiến thầy trò Ole Gunnar Solskjaer gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt về khi Barca được thi đấu trên thánh địa Nou Camp và đã có vốn là 1 bàn thắng trên sân khách.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất