Thể thao

Lãng mạn như fan Man Utd Việt: Bất ngờ cầu hôn bạn gái trên sân bóng sau tròn 1000 ngày quen nhau

Lê Phong
Chia sẻ

Một fan cuồng của Man United tại Việt Nam mới đây đã quỳ xuống cầu hôn bạn gái tại giải bóng đá dành cho toàn thể fan “quỷ đỏ” tại miền Nam.

Cuối tuần qua, toàn thể fan Man United tại miền Nam đã có một ngày hội thực sự với giải Bóng Đá MUSVN Khu Vực Phía Nam, lần I - Năm 2017 diễn ra tại quận 8, TP.HCM.

Đây là giải đấu được tổ chức lần đầu tiên ở khu vực phía Nam, dành cho các chi hội trực thuộc MUSVN - Hội CĐV Manchester United chính thức tại Việt Nam. Giải quy tụ 8 đội bóng thuộc các Chi hội của MUSVN đến từ các tỉnh thành khu vực phía Nam và Trung Bộ gồm Vũng Tàu, Khánh Hòa, Đồng Nai, Cần Thơ, Sài Gòn A, Sài Gòn B, Liên quân MUSVN và cựu MUSVN Sài Gòn.

Cầu thủ Đỗ Thành Tâm cầu hôn bạn gái đầy bất ngờ và lãng mạn.

Sau nhiều trận cầu hấp dẫn và chuyên nghiệp, chi hội cựu MUSVN Sài Gòn đã lên ngôi vô địch với chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước liên quân MUSVN.

Tuy không giành được cúp vô địch nhưng liên quân MUSVN đã để lại ấn tượng mạnh với giải đấu bằng màn cầu hôn lãng mạn của một thành viên đội bóng.

Cụ thể trong buổi lễ trao giải, cầu thủ Đỗ Thành Tâm (28 tuổi) đã phối hợp ăn ý với ban tổ chức để có màn tỏ tình bất ngờ với người bạn gái Lê Thị Hà Trăm đi theo cổ vũ.

Màn cầu hôn của chàng trai quê Tây ninh diễn ra đúng vào kỷ niệm 1000 ngày hai bạn yêu nhau. (Ảnh: Duy Nam)

Sau khi tặng bạn gái bó hoa tươi thắm, chàng trai 28 tuổi quỳ xuống với chiếc nhẫn đã chuẩn bị trước, lắp bắp nói: “Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh trong suốt thời gian qua. Sau ngày hôm nay, anh không muốn em làm bạn gái anh nữa. Em đồng ý làm vợ anh nha”.

Lời nói mộc mạc, chân thành của Tâm đã chinh phục được trái tim cô bạn gái cùng tuổi. Hà Trăm gật đầu đồng ý trong tràn pháo tay của các fan “quỷ đỏ” có mặt tại sân.

Được biết, cặp đôi này quen nhau vừa đúng 1000 ngày. Cả hai đều đến từ Tây Ninh, cùng 28 tuổi và cùng là nhân viên Tài chính ngân hàng.

Cặp đôi dự định năm sau sẽ làm đám cưới.

Sau màn cầu hôn lãng mạn, Thành Tâm chia sẻ: “Tôi đã lên kế hoạch cầu hôn bạn gái một thời gian rồi nhưng chưa tìm được cơ hội thích hợp. Tình cờ giải đấu đặc biệt này diễn ra đúng vào 1000 ngày chúng tôi quen nhau. Chính vì vậy tôi quyết định cầu hôn trước sự làm chứng của các fan Man United - đội bóng tôi rất yêu thích. Tôi và bạn gái dự định năm sau sẽ làm đám cưới”.

Một số hình ảnh của giải Bóng Đá MUSVN Khu Vực Phía Nam, lần I: 

Các trận đấu tại giải diễn ra khá hấp dẫn và có tính chuyên nghiệp cao.

Đội cựu MUSVN đã xuất sắc lên ngôi vô địch.

Á quân của giải thuộc về Liên quân MUSVN.

MUSVN Cần Thơ nhận giải phong cách.

Cầu thủ Quốc Anh nhận giải Vua phá lưới.

MUSVN (Manchester United Supporters Club in VietNam) là hội cổ động viên Manchester United chính thức đầu tiên tại Việt Nam. Đây cũng là hội fan “quỷ đỏ” lớn nhất tại Việt Nam với hơn 13 năm tuổi.

Fanpage trên facebook của MUSVN hiện có hơn 161.000 người theo dõi, thường xuyên tổ chức các buổi offline xem bóng đá, giao lưu đội bóng, từ thiện…kết nối fan Man United tại Việt Nam đến cộng đồng. Đầu mùa giải này, các fan MUSVN cũng đón nhận tấm thẻ thành viên chính thức đầy tự hào.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin mới nhất