Thể thao

'Fan cuồng' xinh đẹp Lý Tường Vy: Vì M.U mà 'điên tiết' đập bàn khiến cả nhà mất ngủ

Lê Phong
Chia sẻ

Tự nhận mình là “con gái của Quỷ đỏ”, fan nữ sinh năm 1993 Lý Tường Vy hầu như chưa bỏ qua bất kỳ trận đấu nào của đội bóng yêu thích.

Lý Tường Vy - Fan nữ siêu cuồng của Man United.

Cô gái “điên” nhất buổi offline

Không khó để tìm thấy Lý Tường Vy trong một buổi offline của fan Man United tại TP.HCM. Một cô gái xinh xắn, nhỏ nhắn có ghế cũng không ngồi, đứng một góc hò hét, nhảy nhót cổ vũ đến bung rối cả tóc thì đích thị là nàng ấy.

Tự nhận mình là “con gái của Quỷ đỏ”, cô nàng sinh năm 1993 hầu như chưa bỏ qua bất kỳ trận đấu nào của đội bóng yêu thích.

Tường Vy cho biết ít kiềm chế được cảm xúc khi xem một trận đấu của MU.

Thậm chí khi hỏi cô nàng dự đoán thế nào về kết quả cuối mùa của Man United, người viết không khỏi “choáng” khi Vy đưa ra một bản danh sách khá “vô đối”: MU giành cú đúp Premier League và Champions League. Tiền đạo Lukaku là vua phá lưới, Micki (Mkhitaryan) thành tiền vệ kiến tạo tốt nhất, Rashford cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, Matic tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất, Bailly trung vệ xuất sắc nhất và De Gea đạt danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất. Nói chung, hơn một nửa đội hình tiêu biểu Premier League sẽ là cầu thủ của Quỷ đỏ.

Hình ảnh quen thuộc của cô nàng 9x (đeo kính) trong một buổi offline xem MU thi đấu.

Tất nhiên, trong trận đại chiến cuối tuần này của Man United với Liverpool trên thánh địa Anfield, cô nàng không ngần ngại dự đoán một chiến thắng đậm cho thầy trò HLV Mourinho: “Em nghĩ MU sẽ thắng 3-1 trên sân khách. Đây là trận đấu để Quỷ đỏ thị uy sức mạnh trước các ông lớn. Tất nhiên Liverpool sẽ tạo ra những khó khăn, nhất là từ cầu thủ tài năng Coutinho. Tuy nhiên với Matic và Fellaini ở tuyến giữa thì MU sẽ làm chủ cuộc chơi”.

Đập bàn, cãi nhau vì MU

Với Vy, cô nàng sẽ không bao giờ quên được trận khóc như mưa khi chứng kiến Man United thua Barca 1-3 tại chung kết Champions League 2011/12. Hay sự tức tưởi tới mức đập muốn gãy cái bàn vào lúc nữa đêm khiến cả nhà đang ngủ phải bật dạy khi cô nàng chứng kiến Nani bị thẻ đỏ rồi thua ngược trước Real Madrid tại vòng Knock-out Champions League 2012/13.

“Lúc đó em tức ông trọng tài đến mức đập bàn khiến cả nhà thức dậy luôn. Sáng hôm sau lên trường em còn cãi nhau với tất cả fan Real trong lớp Đại học của mình. Giờ nghĩ lại thấy vui. Thật sự Quỷ đỏ là một phần lớn trong tim em”, Vy chia sẻ.

Cô gái dễ thương, vui vẻ này sẵn sàng đập bàn, cãi nhau vì “Quỷ đỏ”.

Đem chuyện nhiều người nhận xét Tường Vy hơi “điên” mỗi khi xem MU thi đấu, cô gái quê Quảng Ngãi gật đầu thừa nhận: “Em cũng thấy vậy. Mỗi lúc xem Quỷ đỏ thi đấu là em không quan tâm đến mọi thứ xung quanh nữa. Chỉ biết có trái bóng, tình huống trên sân. Cảm giác rất hồi hộp. Chỉ cần cầu thủ MU bị phạm lỗi cũng đủ làm em tức đến nhảy lên luôn. Tình yêu, niềm tin của em với Quỷ đỏ nó mãnh liệt vậy đó”.

Chia sẻ kế hoạch cổ vũ cho MU ở trận chiến với Liverpool cuối tuần này, Tường Vy cho biết mình sẽ đi offline cùng các fan Man United tại TP.HCM để “tiếp lửa” cho đội bóng yêu thích.

Đến với MU vì mất niềm tin vào bóng đá Việt

Tường Vy tiết lộ ngày trước cô cực kỳ thích đội tuyển Việt Nam và thần tượng Văn Quyến. Nhưng sau đó ở Sea Game 2005, Văn Quyến bán độ làm cô mất niềm tin vào bóng đá nước nhà và tìm đến bóng đá thế giới.

“Khi đó, cứ lật báo của ba xem là em thường hay thấy Van Nistelrooy trên bìa báo với các tiêu đề về MU làm em chú ý và bắt đầu tìm hiểu về bóng đá Anh. Xem một lần rồi thích luôn phong cách thi đấu của đội bóng Quỷ đỏ. Thích cách Ronaldo đi bóng kỹ thuật, thích Roy Kean hay nổi nóng với Patrick Viera của Arsenal. Rồi Rio Ferdinand với các kiểu tóc “mì gói”. Dần dần mỗi cuối tuần là phải đón xem, cứ MU thắng là em vui mà thua là em buồn ghê gớm, nó cứ thế cứ thế như một thói quen và trở thành tình yêu với Quỷ đỏ đến bây giờ”.

Một số hình ảnh đời thường của Tường Vy:

Tường Vy tại Ngày Hội Quỷ Đỏ của các fan Man United ở Việt Nam.

Cô nàng có tính cách khá nhí nhảnh, dễ thương.

và cũng không kém phần xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất