Thể thao

Fan cuồng vô tình 'vạch trần' chấn thương của Salah khiến người dân Ai Cập lo lắng

Theo Mirror
Chia sẻ

Chỉ còn khoảng 3 ngày nữa, đội tuyển Ai Cập sẽ chính thức bước vào trận đấu đầu tiên tại World Cup 2018. Tuy nhiên, dường như khả năng ra sân của Salah là khá thấp.

Trong những ngày vừa qua, Salah liên tục đăng đàn nói về chấn thương của mình trên báo chí. Anh cũng lên tiếng trấn an người người dân Ai Cập khi nói tình hình đang tiến triển rất khả quan.

Gần như ai cũng tin vào khả năng bình phục từ Salah để kịp ra sân trong trận đấu với đội tuyển Uruguay vào ngày 15/6 tới đây. Thế nhưng, trong một diễn biến mới nhất, chấn thương của Salah có vẻ tương đối nghiêm trọng.

Chấn thương của Salah bị một cổ động viên vô tình vạch trần

Mới đây, tờ Mirror đã ghi lại hình ảnh Mohamed Salah bất ngờ bị lộ việc chưa hoàn toàn bình phục chấn thương ở vai. Cụ thể, sau khi bước xuống từ chiếc xe buýt cùng đội tuyển Ai Cập, ngôi sao của CLB Liverpool bất ngờ bị 1 fan hâm mộ chạy tới xin selfie cùng.

Tuy nhiên, cổ động viên này vô tình níu vào vai trái Salah (phần vai bị chấn thương). Như một phản ứng một cách tự nhiên, Salah nhăn mặt lại vì đau. Chính hình ảnh này đã khiến nhiều người nghĩ rằng, mọi động thái mới đây nhất từ Salah chỉ là “đòn gió”. Chấn thương của Salah vẫn khá nghiêm trọng. Khả năng bình phục thực sự vẫn còn bị bỏ ngỏ.

Rất may, Salah đã được các nhân viên an ninh cứu nguy bằng cách đẩy tay cổ động viên trên khỏi phần vai đang bị đau.

Salah phải nhờ đến sự hỗ trợ từ một nhân viên an ninh

Chắc chắn, nhìn những hình ảnh trên, người hâm mộ Ai Cập sẽ lại thêm lo lắng trước tình hình chấn thương của Salah.

Trong một diễn biến khác, bác sĩ đội tuyển Ai Cập Mohamed Abou al-Ela tỏ ra quan ngại trước chấn thương mà Salah gặp phải. Ông cho rằng, ngôi sao sáng nhất bên phía đội tuyển Ai Cập nhiều khả năng sẽ phải bỏ lỡ trận đấu với đội tuyển Uruguay vào thứ Sáu tuần này.

Ông nói thêm: “Anh ấy vẫn cảm thấy đau đớn. Loại chấn thương kiểu như thế này cần ít nhất 3 tuần để phục hồi”.

Trước đó, trong trận chung kết Champions League 2018 giữa Liverpool và Real Madrid, Salah đã gặp phải chấn thương ở vai trái khá nghiêm trọng sau một pha va chạm với trung vệ Sergio Ramos. Anh phải rời sân ở phút thứ 30 trận đấu. Chính sự thiếu vắng Salah cũng trở thành một trong những nguyên nhân dẫn đến thất bại 1-3 của The Kop trước Real.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất