Thể thao

Fan châu Á phát cuồng về HLV Park Hang Seo

Bá Định
Chia sẻ

Với thành tích lần đầu tiên đưa bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử, HLV Park Hang Seo đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía các cổ động viên châu Á.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc trận đấu giữa U23 Việt Nam- U23 Syria, nhiều cổ động viên bóng đá tại châu Á bày tỏ sự kính trọng dành cho HLV Park Hang Seo.

Một cổ động viên người Việt Nam có tên Nguyễn Nam Hà chia sẻ: “Ông Park thay người quá đúng đắn. Việc đưa vào sân Văn Toàn đã quyết định số phận trận đấu. Bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử chính là nhờ tài thao lược của HLV Park Hang Seo. Tôi tin rằng trong tương lai, ông Park sẽ còn giúp bóng đá Việt Nam gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa”.

HLV Park Hang Seo đã cùng U23 Việt Nam làm nên lịch sử.

Một khán giả người Singapore có tên Wong Yeow Kee cũng tỏ ra ngưỡng mộ vị chiến lược gia người Hàn Quốc: “Việt Nam lại tạo ra một điều thần kỳ tại một giải đấu cấp châu lục. Tôi nghĩ rằng HLV Park Hang Seo chính là nhân tố nguy hiểm nhất bên phía Olympic Việt Nam. Tại giải AFF sẽ diễn ra tới đây, Việt Nam có thể trở thành ứng cử viên số một cho ngôi vô địch”.

“Vậy là HLV Park Hang Seo lại giúp Việt Nam tạo nên một kỳ tích mới. Giờ thì Hàn Quốc sẽ gặp Việt Nam tại trận bán kết. Một trận đấu đầy cảm xúc với những người Hàn Quốc. Tôi nghĩ ông Park Hang Seo xứng đáng nhận được những lời chúc tốt đẹp nhất vì ông ấy đã giúp bóng đá Việt Nam viết lên trang sử mới”, anh Park Sung Gye, một cổ động viên người Hàn Quốc nói.

HLV Park Hang Seo đã có sự thay đổi người hết sức hợp lý.

Một fan hâm mộ bóng đá khác người Trung Quốc có tên Zhang Wei lại ao ước: “Giá như đội tuyển Trung Quốc mời được HLV Park Hang Seo về dẫn dắt thì tốt biết mấy. Đây xứng đáng là HLV hay nhất ASIAD 2018”.

Mặc dù đội nhà phải về nước sớm sau vòng đấu bảng, đồng thời là “kình địch” của nhau ở khu vực Đông Nam Á, nhưng CĐV Chatchai Promrak, người Thái Lan vẫn dành cho HLV đến từ Hàn Quốc lời khen ngợi có cánh: “HLV Park Hang Seo quá bản lĩnh trong cách thay đổi người. Ông ấy luôn biết cách tạo ra những sự khác biệt trên sân. Sức mạnh của Olympic Việt Nam đến từ chính cách dùng người của ông Park. Bóng đá Việt Nam sẽ là mối thách thức dành cho bóng đá Thái Lan”.

HLV Park Hang Seo xứng đáng với những lời khen ngợi.

Sau khi kết thúc trận tứ kết gặp U23 Syria, HLV Park Hang Seo tỏ ra rất vui mừng. Đồng thời, ông cũng khẳng định rằng, bản thân xin dành tặng chiến thắng này cho các CĐV Việt Nam, những người luôn ủng hộ hết mình cho đội bóng trong suốt thời gian qua.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất