Thể thao

FA điều tra vụ 'loạn đả' trong đường hầm sau trận derby Manchester

Hữu Chí
Chia sẻ

LĐBĐ Anh (FA) vừa quyết định mở cuộc điều tra để làm rõ vụ ẩu đả trong phòng thay đồ sân Old Trafford sau trận derby Manchester hôm Chủ nhật vừa qua.

Sau khi giành chiến thắng 2-1 trước Man United ở trận derby Manchester, các cầu thủ Man City đã liên tục reo hò và ăn mừng nhằm khiêu khích đối thủ. Trong lúc đi vào đường hầm sân Old Trafford, HLV Mourinho đã nghe thấy những tiếng ồn ào phát ra từ phòng thay đồ dành cho đội khách.

Ngay lập tức, Mourinho đã tiến vào phòng thay đồ của Man City để yêu cầu các cầu thủ đội khách giữa trật tự. Tuy vậy, các cầu thủ “Man xanh” đã phớt lờ yêu cầu của nhà cầm quân 54 tuổi. Không những vậy, họ còn liên tục gào thét vào mặt “Người đặc biệt”.

Thủ môn Ederson có màn cự cãi kịch liệt với HLV Mourinho của Man United.

Khi ở phòng thay đồ Man City, Mourinho đã tranh cãi nảy lửa với thủ môn Ederson Moraes của đội khách bằng tiếng Bồ Đào Nha. Đúng lúc đó, “Mr Special” còn bị hất nước và sữa vào người. Đồng thời, ông cũng lãnh trọn 1 chai nước nhựa vào đầu.

Đỉnh điểm của cuộc tranh cãi là khi các cầu thủ Man City cũng nhau hát vang bài “Glory Glory Man United” - ca khúc truyền thống của Man United để mỉa mai đối thủ. Do không giữ được “cái đầu lạnh” nên khoảng 20 thành viên của đôi bên đã lao vào ẩu đả với nhau.

Mourinho lãnh chai nước nhựa vào đầu sau trận derby Manchester.

Hậu quả là trợ lý Mikel Arteta của Guardiola bị đổ máu ở mặt. Theo lời kể của các nhân chứng, tiền đạo Romelu Lukaku chính là người đã “tặng” Arteta vài cú đấm. Sau 2 phút xô xát của cầu thủ đôi bên, các nhân viên an ninh sân Old Trafford và cảnh sát Greater Manchester đã can thiệp để dập tắt vụ việc.

Do không quan sát thấy tình huống này nên trong biên bản báo cáo trận đấu của trọng tài chính Michael Oliver không hề đề cập tới. Mặc dù vậy, LĐBĐ Anh (FA) vẫn quyết định tiến hành điều tra để làm sáng tỏ vụ việc. Đồng thời, FA cũng đề nghị sở cảnh sát Greater Manchester hợp tác trong quá trình điều tra.

Arteta tới sân tập vào sáng thứ Hai (giờ địa phương).

Một quan chức của FA cho biết: “FA đang tím kiếm những thước phim có thể được camera an ninh ghi lại quá trình vụ ẩu đả của cầu thủ Man United và Man City sau trận đấu hôm qua”.

Ngoài ra, cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá Anh cũng điều tra tình huống các fan hâm mộ Man United ném pháo sáng xuống sân khi tiền vệ Bernardo Silva của Man City đá phạt góc vào cuối trận. Nếu có bằng chứng kết tội những cá nhân liên quan, chắc chắn FA sẽ đưa ra án phạt đích đáng.

CĐV Man United ném pháo sáng về phía Bernardo Silva.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất