Thể thao

Em vợ Văn Quyết và những chân dài xinh nhất tuyển Việt Nam

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Thông tin về bạn gái của các cầu thủ luôn là chủ đề được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Những cô nàng này đều xinh đẹp và quyến rũ.

“Nàng thơ” của Huy Hùng

Không phải tự dưng mà “nàng thơ” của Huy Hùng lại đứng đầu trong bảng xếp hạng này. Làn da trắng mịn không tì vết cùng gu thời trang “biến hóa” sành điệu, Thùy Dương xứng đáng trở thành “chị đại về nhan sắc cho các bạn gái khác noi theo.

Thùy Dương và Huy Hùng từng thổ lộ là rất hạnh phúc.

Không chỉ thành công trong “đường tình”, Thùy Dương còn xuất sắc trong “thương trường” với công việc bán hàng online vốn dĩ rất khắc nghiệt.

“Hoa khôi” Đại học Vinh của Quế Ngọc Hải

Ít ai ngờ rằng, mặc dù đã sinh một con cho Ngọc Hải, Dương Thùy Phương vẫn giữ được nhan sắc và vóc dàng như ngày nào.

Với nhan sắc không tuổi, Thùy Phương đã “bắn nát trái tim” của Ngọc Hải ngay lần đầu tiên gặp gỡ.

Dù kết hôn được 1 năm cả hai vẫn giữ được ngọn lửa tình yêu và trao cho nhau những lời ngọt ngào vào những dịp đặc biệt.

Nguyễn Ngọc Nữ của Phan Văn Đức

Cô gái xinh đẹp Ngọc Nữ là “bạn gái tin đồn” của tiền đạo người Nghệ An - Phan Văn Đức. Cặp đôi dấy lên tin đồn tình cảm khi những hình ảnh đi du lịch, uống trà sữa và đỉnh điểm là dùng “nhầm” Facebook của nhau. Tuy nhiên phía Ngọc Nữ một mực khẳng định cả hai chỉ là bạn bè đồng hương.

Tin đồn càng thêm chắc chắn khi Giải đấu Cúp Tứ hùng 2018 giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Ngọc Nữ đã đến cổ vũ. Và điều bất ngờ khi Văn Đức cùng đồng đội nhận chức vô địch, anh đã tự tay mang vòng hoa lên khán đài tặng cho Ngọc Nữ.

Ngọc Nữ từng tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam và được giới chuyên môn đánh giá rất cao về nhan sắc. Thế nhưng, cô lại quyết định dừng lại ở Top 10 vì bận quá nhiều công việc.

Nhan sắc “tựa nắng ban mai” của bạn gái tin đồn của Văn Đức.

Cô vợ xinh đẹp của Văn Quyết

Tiền đạo đội trưởng ĐTVN Văn Quyết đã là “hoa có chậu” cách đây 2 năm.Đám cưới cổ tích của anh và cô vợ Huyền Mi (SN 1990) từng gây xôn xao dư luận một thời.

Huyền Mi sinh ra trong gia đình khá giả. Cô có sự nghiệp kinh doanh thời trang khá thành công.Cô là con gái cả của cựu chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn FC - Nguyễn Giang Đông.

Huyền Mi thường xuyên đăng tải những bức ảnh đi du lịch ở những nơi đắt đỏ như Hàn Quốc hoặc những nơi sang chảnh ở các resort.

Hot girl của Duy Mạnh

Sẽ là một sự thiếu sót khi nhắc đến vợ Văn Quyết mà lại không kể đến em vợ cầu thủ này.

Hotgirl Hà thành Quỳnh Anh thu hút có một bảng thành tích khủng khô kém gì cô chị Huyền Mi của mình.

Xuất thân từ một trong nhưng ngôi trường danh giá nhất Việt Nam - Học viện Ngoại giao, Quỳnh Anh còn khiến nhiều người nể phục khi vừa xinh đẹp lại vừa biết kinh doanh.

Quỳnh Anh có khuôn mặt khá bầu bĩnh, nhưng vẫn xinh ngất ngây.

Chuyện tình lãng mạn với trung vệ Đỗ Duy Mạnh không ít lần được nhiều người ngưỡng mộ vì quá xứng đôi vừa lứa.

Giống như chị của mình, Quỳnh Anh có hẳn một cửa hàng để bán đồ online qua mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất