Thể thao

Em vợ Văn Quyết: 'Thân cò' âm thầm chăm sóc cho Duy Mạnh

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Mấy ai may mắn được như Duy Mạnh, sự nghiệp trên đà thăng hoa lại còn có cô bạn gái thông minh, biết lo toan hết mọi việc.

Đứng sau thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của một người phụ nữ thông minh, miệt mài chăm sóc một cách thầm lặng.

Quỳnh Anh - “nàng thơ” của trung vệ Đỗ Duy Mạnh là một người phụ nữ như thế. Thông minh, học giỏi, khiêm tốn và xinh đẹp.

Duy Mạnh rạng rỡ bên cạnh Quỳnh Anh trong ngày “trọng đại” của đời mình.

Sau kỳ tích ở Thường Châu, Duy Mạnh bỗng chốc trở thành người đàn ông được “cả thế giới theo đuổi”, thế nhưng chàng trung vệ điển trai này công khai chuyện tình “đẹp như tranh vẽ” với Nguyễn Quỳnh Anh - con gái rượu của Chủ tịch CLB Sài Gòn. Quỳnh Anh đang theo học ở một ngôi trường hàng đầu cả nước - Học viện Ngoại giao Hà Nội.

Duy Mạnh công khai mối tình 3 năm với cô bạn gái Quỳnh Anh.

Quỳnh Anh tươi tắn trong ngày tốt nghiệp loại xuất sắc khoa Luật.

Sinh ra trong một gia đình bề thế, nhưng Quỳnh Anh vẫn luôn tự lập trong cuộc sống của mình. Mới chỉ 22 tuổi, bạn gái Duy Mạnh đang sở hữu một cửa hàng quần áo online với gần 100 nghìn người theo dõi. Cũng nhờ một phần từ sự nổi tiếng của bạn trai và sự chăm chỉ của mình mà shop quần áo của “cô chủ nhỏ” lúc nào cũng nườm nượp người ra, người vào.

Duy Mạnh không ngại ngần hóa thân thành “người mẫu ảnh”, chụp hình cho cửa hàng của Quỳnh Anh

Quỳnh Anh lại khiến Duy Mạnh “nở mày nở mặt” khi luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm, không khoe khoang. Thế nhưng, thi thoảng hotgirl Hà Thành cũng có những dòng tâm thư đầy sâu lắng để bảo vệ bạn trai trước những ý kiến “ném đá” của các fan cuồng quá khích.

Quỳnh Anh luôn biết cách thể hiện quan điểm, bênh vực bạn trai đúng lúc đúng chỗ.

Sự tâm lý và tình cảm dành của Quỳnh Anh chàng trung vệ có mệnh danh là “crush quốc dân” khiến người hâm mộ càng thêm yêu mến. Cái cách cô thể hiện tình cảm với Duy Mạnh khiến nhiều người phải nể phục, không màu mè, lố bịch những vẫn rất chu đáo và rõ ràng.

Duy Mạnh thật hạnh phúc vì có cô bạn gái “tài sắc vẹn toàn” như vậy.

Cách đây gần 1 tháng, ngày mà ĐTVN sang Philippines đá trận bán kết lượt đi, mỹ nhân gốc Hà Nội thể hiện sự chu đáo của mình khiến cho chàng trung vệ mạnh mẽ trên sân cỏ như Duy Mạnh phải “rưng rưng” nước mắt.

Dưới cái rét lạnh của tiết trời Hà Nội ngày đông, Quỳnh Anh tỉnh dậy lúc 6g sáng rồi tất bật đi chợ, tự tay nấu những món ăn truyền thống như thịt kho, cá kho rồi nào là giò, chả,….Gói ghém cẩn thận chạy thật nhanh đến sân bay Nội Bài rồi cẩn thận đưa cho người yêu vì sợ anh chàng sẽ “lạ miệng” với những món ăn “nơi đất khách” ảnh hưởng đến phong độ thi đấu.

Mấy ai được như Quỳnh Anh, lặng lẽ hi sinh chăm sóc từng chút một cho người yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất