Thể thao

Duy Mạnh và những cầu thủ Việt lập gia đình, có con sau U23 châu Á 2018

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau chiến tích lừng lẫy cùng U23 Việt Nam ở Thường Châu, những Duy Mạnh, Văn Đức, Tiến Dũng giờ đã là "chồng người ta".

Trung vệ Bùi Tiến Dũng

Trung vệ Bùi Tiến Dũng và bạn gái Nguyễn Khánh Linh chính thức công khai tình cảm vào tháng 10/2018, đúng dịp sinh nhật nam cầu thủ. Cặp đôi thường xuyên khoe hình ảnh tình tứ trên trang cá nhân và dành cho nhau những lời ngôn tình.

Chuyện tình cảm của cả hai nhận được sự ủng hộ của khán giả. Cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 26/6. Đến tháng 10/2019, nam cầu thủ người Hà Tĩnh chào đón con gái đầu lòng.

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng anh. Cách đây không lâu, anh quyết định mua xế hộp tiền tỉ làm quà tặng bà xã Khánh Linh nhân dịp cô sinh con gái đầu lòng.

Tiền vệ Phan Văn Đức

Trái với cặp đôi Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh, để sánh bước bên nhau đến ngày hạnh phúc, Phan Văn Đức và Nhật Linh đã trải qua nhiều sóng gió, thị phi.

Bà xã của Văn Đức chấp nhận mọi điều tiếng để được sánh bước bên người mình yêu thương. Còn đối với Văn Đức, việc được nắm tay người con gái mình yêu thương để đi đến đám cưới là niềm hạnh phúc của anh.

Chàng tiền vệ xứ Nghệ tin rằng, tình yêu, sự trưởng thành cùng những “giông bão” đã qua sẽ khiến cặp đôi thêm trân trọng, có niềm tin ở nhau hơn để cùng xây dựng gia đình nhỏ.

Sau lễ đính hôn, Văn Đức khẳng định đây là cột mốc đáng nhớ của cuộc đời mình: “Cảm ơn bố mẹ hai bên đã sinh thành nuôi nấng chúng con lớn khôn. Và hôm nay, chúng con bước sang một trang mới, một hành trình mới hơn, thật sự hạnh phúc!”.

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh

Duy Mạnh và Quỳnh Anh là cặp “trai tài gái sắc” của làng bóng đá Việt Nam. Cả hai đã có thời gian yêu nhau 3 năm trước khi quyết định về chung một nhà. Đôi trẻ luôn gây chú ý trên mạng xã hội với những hình ảnh hạnh phúc, caption lãng mạn dành cho nhau. Đám cưới sắp tới của họ chính là quả ngọt cho một chuyện tình đẹp.

Trước đó, đúng ngày đầu năm mới, Duy Mạnh cầu hôn bạn gái tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM và nhận được cái gật đầu từ cô.

Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng

Một cầu thủ điển trai khác của U23 Việt Nam cũng “yên bề gia thất” sau chiến tích U23 châu Á 2028. Không rầm rộ truyền thông như các cặp đôi khác, đám cưới của thủ môn điển trai này diễn ra khá giản dị ở quê nhà Nghệ An.

Quyết định lập gia đình ở tuổi 24 của Văn Hoàng khiến các fan nữ tiếc hùi hụi. ”Giờ anh đã là vợ người ta”, ”Nam thần ngày nào đã cưới vợ thật rồi”… là những bình luận của fan để lại.

Vợ của thủ môn điển trai này là Hồ Thuỷ Tiên, sinh năm 1994, hiện đang công tác trong ngành báo chí tại Hà Nội. Cặp đôi hẹn hò được một thời gian dài nhưng ít khi chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội.

Tiền vệ Bùi Tiến Dụng

Là cầu thủ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, Tiến Dụng khiến nhiều người bất ngờ khi đăng loạt ảnh nhân dịp con trai tròn 3 tháng tuổi vào tháng 10 vừa qua. Nửa kia của anh là Mai Thùy Trinh, hiện sinh sống và kinh doanh tại TP.HCM.

Anh và bạn gái Mai Thùy Trinh đã có với nhau đứa con đầu lòng dù chưa tổ chức đám cưới. Con trai đầu của Bùi Tiến Dụng được đặt tên là Bùi Tiến Duy. Đứa bé này là chứng nhân cho tình yêu của “cặp trai tài gái sắc” Bùi Tiến Dụng và Mai Thùy Trinh.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất