Thể thao

Duy Mạnh và bí mật về chuyện tình lãng mạn với Quỳnh Anh

Bá Định
Chia sẻ

Ít ai ngờ, chỉ nhờ một hành động khá ga lăng mà trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã chinh phục được trái tim của cô nàng Quỳnh Anh xinh đẹp.

Ở trận đấu gặp ĐT Iraq mới đây, trung vệ Duy Mạnh đã chơi rất cố gắng. Chính hậu vệ này đã có một pha chặn bóng giải nguy cho ĐT Việt Nam nhưng trong bàn thua đầu tiên bên phía ĐT Việt Nam, Duy Mạnh đã mắc lỗi khi không thể ngăn cản tiền đạo Ali bên phía Iraq ghi bàn.

Mặc dù luôn tỏ ra khá gắt trên sân bóng nhưng ngoài đời, trung vệ Duy Mạnh lại là một chàng trai khá ga lăng. Mới đây, cô bạn gái Quỳnh Anh đã tiết lộ về bí mật xung quanh chuyện tình giữa cặp đôi này.

Chuyện tình trung vệ ĐT Việt Nam bắt đầu từ năm 2015. Lúc đó, Quỳnh Anh và Duy Mạnh gặp nhau tại một bữa tiệc đón tiếp CLB Man City sang Việt Nam. Duy Mạnh đã khá ga lăng khi nhường ghế cho người đẹp ngồi. Một hành động khá giản dị nhưng đã gây ấn tượng với Quỳnh Anh.

Bữa tiệc bóng đá đó dường như đã se duyên cho cặp đôi này. Kể từ sau lần gặp gỡ ấy, Duy Mạnh tìm mọi cách chinh phục người đẹp. Quỳnh Anh vốn là con gái của chủ tịch CLB Sài Gòn - Nguyễn Giang Đông và cũng là em vợ tiền đạo Văn Quyết. Nhờ vậy, cô nàng đã tìm được tiếng nói chung với chàng hậu vệ đẹp trai của ĐT Việt Nam.

Duy Mạnh gây ấn tượng với Quỳnh Anh nhờ sự ga lăng.

Ngoài vẻ bề ngoài thu hút, Duy Mạnh còn rất chân thành và biết chia sẻ công việc cùng bạn gái. Không ít lần, trung vệ CLB Hà Nội còn trở thành một shipper cho shop của bạn gái. Sau 3 năm yêu nhau, tình cảm giữa Quỳnh Anh và Duy Mạnh vẫn khá mặn nồng.

Một số hình ảnh bạn gái xinh đẹp của Duy Mạnh: 

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất