Thể thao

Duy Mạnh: Tôi không chắc sẽ khóa được Công Phượng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trước trận Siêu cup quốc gia 2020, trung vệ Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng đã có những chia sẻ với Saostar về Công Phượng và CLB TPHCM.

Ngày mai (1/3), CLB Hà Nội và TP.HCM sẽ so tài trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia. Trận đấu này không chỉ thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ bởi cuộc đụng độ giữa hai đội bóng mạnh nhất Việt Nam thời điểm hiện tại mà còn là màn so tài giữa các ngôi sao của tuyển Việt Nam trong đội hình.

Trong đó, đáng chú ý là màn đối đầu của Đình Trọng - Duy Mạnh với Công Phượng - Phi Sơn (cựu tuyển thủ Việt Nam). Trước trận đấu này, Saostar đã có cuộc phỏng vấn nhanh bộ đôi Hà Nội FC là Duy Mạnh và Đình Trọng.

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh chia sẻ với Saostar trước trận gặp TPHCM. (Ảnh Giang Gia)

Đánh giá sức mạnh của cặp đôi Phi Sơn và Công Phượng, Đình Trọng trả lời Saostar: “Đối với cá nhân tôi, tôi đã từng đối đầu với anh Công Phượng và Phi Sơn. Tôi cũng đã xem hai trận đấu của cả hai ở AFC Cup, anh Công Phượng và Phi Sơn thể hiện sự ăn ý đến đáng sợ. Trong trận đấu ngày mai, hàng thủ của Hà Nội FC chắc chắn sẽ thật cảnh giác bộ đôi này”.

Nói về cơ hội chiến thắng trong trận Siêu Cup ngày mai, Đình Trọng nói với Saostar: “Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là toàn đội phải thể hiện sự tự tin, quyết tâm và luôn tôn trọng đối thủ”.

Đình Trọng thận trọng trước trận đấu ngày mai. (Ảnh Giang Gia)

Màn đối đầu giữa Đình Trọng và Công Phượng rất đáng được trông đợi. (Ảnh Giang Gia)

Trong khi đó, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đánh giá cao phong độ của CLB TPHCM và cá nhân tiền đạo Công Phượng.

“Đối với trận đấu Siêu Cup ngày mai, Mạnh nghĩ rằng cả hai đội đều có những nghiên cứu về nhau. Đối với cá nhân Mạnh, nếu có cơ hội ra sân thì Mạnh sẽ cố gắng thi đấu thật tốt. Còn về việc khóa chặt Công Phượng thì Mạnh nghĩ rằng chưa nói trước được điều gì”, Duy Mạnh chia sẻ với Saostar.

Đánh giá về sức mạnh của hai đội, Duy Mạnh chia sẻ: “Trước trận tranh Siêu Cup, CLB Hà Nội chưa thi đấu bất cứ trận nào. Cả đội chỉ chơi vài trận đấu giao hữu. Trong khi đó, CLB TPHCM có nhiều lợi thế hơn khi thi đấu 2 trận ở AFC Cup. Tuy nhiên, CLB Hà Nội sẽ cố gắng thể hiện được lối chơi và trình diễn phong độ tốt nhất”.

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh không chắc sẽ khóa được Công Phượng. (Ảnh Giang Gia)

Duy Mạnh và Đình Trọng nhiều khả năng sẽ là bộ đôi hàng thủ của Hà Nội FC trong trận Siêu cup quốc gia 2020. (Ảnh Giang Gia)

Duy Mạnh chia sẻ với MC, diễn viên, người mẫu Lê Ngọc Trinh. (Ảnh Giang Gia)

Trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa CLB TPHCM và Hà Nội FC diễn ra lúc 16h30 ngày mai (1/3). Trận đấu này bị hoãn gần một tháng do lệnh cấm các hoạt động bóng đá giữa đại dịch COVID-9.

Để đảm bảo an toàn cho các đội bóng, ban tổ chức và người hâm mộ giữa dịch COVID-19, trận Siêu cúp Quốc gia 2019 chỉ mở cửa cho 100 khán giả. Không những vậy, 100 người được vào sân xem trận đấu cũng phải thực hiện các biện pháp phòng tránh lây lan theo các phương án mà UBND TPHCM yêu cầu.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất