Thể thao

Duy Mạnh 'thả tim' trước sự phản pháo của bạn gái với Messi Thái

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Động thái "thả tim" của Duy Mạnh dưới phát ngôn của Quỳnh Anh khiến fans thích thú.

Theo dõi trận đấu qua màn hình TV vì chấn thương trước thềm King's Cup, Chanathip khiến fan Việt nổi cơn thỉnh nộ với dòng status khi Văn Hậu bị Thitipan tát vào mặt, đúng thời điểm trận đấu đang diễn ra căng thẳng: “Tát vào đầu nó luôn”

Bài viết ngay sau đó nhận bão icon phẫn nộ cùng lượt share và comment “khủng” của người dùng Facebook từ Việt Nam. Hiện bài đăng có hơn 20.000 lượt thích, 7.100 lượt bình luận và 2.000 chia sẻ. Đa số người dùng có tên tiếng Việt, bình luận bằng tiếng Việt, tiếng Anh lẫn tiếng Thái với nội dung tức giận, thậm chí thóa mạ tài khoản Chanathip Songkrasin.

Phát ngôn thiếu kìm chế, “Messi Thái” Chanathip nhận “no gạch” từ NHM.

Trong số đó nhiều người nhận ra cô bạn gái xinh đẹp của Duy Mạnh cũng xuất hiện. Cô nàng để lại bình luận cực gắt rằng: “Thằng này láo”. Có vẻ như Quỳnh Anh cũng rất bức xúc trước việc cầu thủ Thái Lan không coi trọng cầu thủ Việt Nam và có lời lẽ mỉa mai trên mạng xã hội. Và đặc biệt “bệnh gắt” từ bạn trai Duy Mạnh đã ít nhiều phần nào truyền sang cho em vợ Văn Quyết.

Nhiều CĐV Việt thích thú khi Quỳnh Anh “mắng mỏ” Chanathip nhưng cũng có người lo ngại Duy Mạnh có thể bị vạ lây.

Trung vệ tuyển Việt Nam cũng “thả tim” phát ngôn mạnh miệng của bạn gái.

Và đến thời điểm này, rất nhiều người tò mò, không biết Duy Mạnh sẽ phản ứng ra sao khi đọc được comment này của bạn gái. Tuy nhiên, cũng thật bất ngờ khi trung vệ gốc Hà Nội lại “thả tim” hành động này.

Hiện Duy Mạnh đang tập trung cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận quyết chiến với Curacao ở CK King's Cup 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất