Thể thao

Duy Mạnh cắt lúa, cuốc ruộng giỏi, 25 tuổi sẽ cưới Quỳnh Anh

Văn Nhân
Chia sẻ

Năm 2018 có thể nói là trọn vẹn với Duy Mạnh khi sự nghiệp thăng hoa, tậu được ngôi nhà mới và có một chuyện tình đẹp như cổ tích với Quỳnh Anh.

Duy Mạnh cắt lúa giỏi

Trò chuyện với Saostar, mẹ Duy Mạnh tiết lộ nhiều bí mật thú vị về trung vệ Đỗ Duy Mạnh, cầu thủ được ví như soái ca của bóng đá Việt Nam.

“Mạnh ngày xưa giỏi lắm. Cháu đi đá bóng như về nhà giúp bố mẹ rất nhiều. Mạnh cắt lúa, cuốc ruộng rất giỏi. Cháu đi đá bóng nhưng là phụ giúp bố mẹ làm việc nhà”, bà Lê Thị Lan nói với người viết về con trai.

Ngoài ra, Duy Mạnh mỗi lần về nhà vào bếp phụ mẹ làm việc. Bà Lan nói: “Mạnh về giúp cô nhiều lắm. Cháu về là rửa bát, nấu cơm, có thể làm được nhiều việc nhà lắm. Cô nhà nông nên chẳng nuông chiều đứa nào cả, nhưng các con rất ngoan vì biết bố mẹ vất vả”.

“Mạnh rất thích ăn canh cá và canh cua”, mẹ Duy Mạnh nói về các món ăn yêu thích của con trai.

Mẹ Duy Mạnh tiết lộ nhiều bí mật về con trai.

Mặc dù đi đá bóng, làm giỏi việc đồng áng nhưng Duy Mạnh có một làn da trắng như công tử. Theo bà Lan chia sẻ, nguyên nhân là do di truyền khi cả nhà Duy Mạnh đều có nước da trắng.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất

Dù Duy Mạnh đã trưởng thành nhưng bà Lê Thị Lan không bao giờ quên được câu chuyện lúc Duy Mạnh lên 9 tuổi. Hồi đó, Duy Mạnh được Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ Hà Nội (Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội) nhận vào lớp năng khiếu, gia đình nhớ con nên muốn đón về. Nhưng Mạnh nhất định không chịu về.

Duy Mạnh lúc nhỏ đã có ý thức tự lập.

Bà Lan tâm sự: “Hồi đó, tôi lên đón cháu về thì cháu nói những lời khiến tôi không bao giờ. Mạnh bảo bố mẹ cho con ra đường để lớn khôn, con không thể ở nhà mãi với bố mẹ. Cháu còn nhỏ nhưng nói được những lời đó nên tôi nhớ mãi”.

Ngoài ra, gia đình Duy Mạnh còn nhớ một kỷ niệm khác là con trai bị dính chấn thương hồi năm 2016.

Duy Mạnh ở sạch

Nhân chuyện ngày Tết, bà Lan cho biết Duy Mạnh ở rất sạch nên mỗi lần về nhà, thấy nhà bẩn là lập tức lau chùi và dọn dẹp ngăn nắp.

Hơn hết, Duy Mạnh thích được sum vầy bên gia đình vì thời gian đi đá bóng quanh năm. Mỗi lần về nhà, Duy Mạnh ngồi với gia đình và anh em. Duy Mạnh kể những chuyện trải qua trong năm.

Một đặc tính thú vị là Duy Mạnh thích ngủ với mẹ để tâm sự những điều trong cuộc sống.

Tậu nhà mới, 25 tuổi lấy vợ

Trước thềm Tết Nguyên Đán 2019, Duy Mạnh đã tậu được ngôi nhà mới sau nhiều năm đá bóng tích góp được.

Duy Mạnh tính 25 tuổi sẽ cưới vợ.

Có ngôi nhà mới, Duy Mạnh còn thiếu một điều quan trọng khác là tìm một cô dâu cho mẹ. Theo bà Lan, mẫu con dâu là cô gái ngoan hiền, biết chăm lo cho gia đình, còn gia đình nông nên không quan trọng chuyện sẽ cưới ai. Nguyên nhân là bà Lan không can ngăn chuyện tình yêu của con trai.

Theo bà Lan tiết lộ, Duy Mạnh sẽ cưới vợ vào năm 25 tuổi. Đó là tâm sự của Duy Mạnh với mẹ nhưng chỉ là dự định, còn tương lai chưa thể nói trước.

Hiện tại, Duy Mạnh đang yêu Quỳnh Anh. Các fan đang mong chờ họ có thể sớm làm đám cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất