Thể thao

Duy Mạnh làm đám hỏi với Quỳnh Anh: 'Bàn thắng vàng' cho chuyện tình đẹp

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Hôm nay 15/1, Đỗ Duy Mạnh đã “ghi bàn thắng” cuộc đời bằng đám hỏi với bạn gái Quỳnh Anh.

Đám hỏi của Đỗ Duy Mạnh và Quỳnh Anh diễn ra vào sáng nay. Chàng trung vệ điển trai của tuyển Việt Nam không giấu được niềm hạnh phúc tột cùng khi luôn nở nụ cười rạng ngời tại buổi lễ ăn hỏi.

Duy Mạnh vẫn giữ được tính cách hóm hỉnh khi trước thời điểm sang đám hỏi thì anh viết trên facebook cá nhân: “Công chúa béo ơi, tớ sang đón bạn về đây”.

Trước niềm hạnh phúc của Duy Mạnh, nhiều fan hâm mộ đã gửi lời chúc trăm năm hạnh phúc đến cặp đôi được yêu mến nhất nhì làng bóng đá Việt Nam.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh hạnh phúc trong ngày đám hỏi.

Chú rể Đỗ Duy Mạnh đến lễ ăn hỏi với trang phục áo dài truyền thống màu đỏ. Đó cũng là trang phục của cô dâu Quỳnh Anh.

Dù đi đá bóng quanh năm nhưng Duy Mạnh sở hữu làn da trắng và nét đẹp thư sinh. Diện bộ áo dài đỏ, Duy Mạnh càng trở nên đẹp trai và nổi bật nhất tại buổi lễ ăn hỏi.

Cô dâu Quỳnh Anh cũng khiến cho nhiều người ngợi khen với trang phục đẹp và khuôn mặt dễ thương.

Một điều không thể bỏ qua là dàn phụ dâu mặc áo dài với tông màu vàng đầy nổi bật. Họ tạo thêm màu sắc sang trọng và hoành tráng trong ngày đám hỏi của Duy Mạnh và Quỳnh Anh.

Hơn 3 năm yêu nhau, Duy Mạnh và Quỳnh Anh luôn dành cho nhau sự ngọt ngào. Quỳnh Anh trở thành một trong những nàng WAGS nổi tiếng nhất bóng đá Việt Nam nhờ có số người theo dõi trên mạng xã hội “cực khủng”.

Quỳnh Anh luôn khiến cho fan hâm mộ yêu mến nhờ biết chăm lo cho người yêu. Hồi AFF Cup 2018, Quỳnh Anh còn dậy sớm đi mua rất nhiều đồ ăn để bạn trai mang sang Malaysia. Quỳnh Anh sợ Duy Mạnh không đảm bảo sức khỏe để cống hiến cho tuyển Việt Nam.

Chú rể Duy Mạnh là chàng trai rất lãng mạn.

Duy Mạnh cũng luôn dành sự lãng mạn cho Quỳnh Anh bằng những hành động thiết thực. Sau mỗi trận đấu, Duy Mạnh luôn hướng về khán đài tìm bạn gái, hay mang những chai nước trao cho Quỳnh Anh. Chỉ bấy nhiêu thôi đủ làm tan chảy trái tim của các fan trẻ về chuyện tình đẹp của Duy Mạnh và Quỳnh Anh.

Màn cầu hôn của Duy Mạnh với Quỳnh Anh ở phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng tạo nên một trong những khoảnh khắc đẹp nhất của bóng đá Việt Nam về chuyện tình yêu của cầu thủ.

Bóng đá không chỉ có những câu chuyện đẹp, khoảnh khắc xúc động trên sân cỏ, đó là còn những câu chuyện cuộc sống của cầu thủ có thể truyền cảm hứng cho giới trẻ. Tình yêu chung thủy, lãng mạn của Duy Mạnh và Quỳnh Anh chắc chắn tạo nên vẻ đẹp về tình yêu cho rất nhiều fan trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất