Thể thao

Đường cong 'chết người' của kiều nữ bị đồng đội Mohamed Salah 'quấy rối'

Thái Việt
Chia sẻ

Merhan Keller, người mẫu Ai cập vừa bị cầu thủ của ĐT Ai Cập dự CAN 2019 'quấy rối' có thân hình cực kỳ nóng bỏng.

Tuyển Ai Cập vừa loại tiền đạo Amr Warda khỏi danh sách tham dự Cúp bóng đá châu Phi 2019 (CAF) vì hành vi quấy rối tình dục bằng tin nhắn. Nạn nhân của anh chàng là Merhan Keller, mỹ nhân nóng bỏng có tiếng tại Ai Cập.

Tuy nhiên, điều người hâm mộ quan tâm hơn cả lại chính là nhan sắc của người tố cáo cầu thủ Ai Cập - Merhan Keller. Người mẫu được giới chuyên môn đánh giá là có nhan sắc đỉnh cao với đường cong “chết người”.

Được biế, Keller sinh nằm 1997, cao 1m75 cùng số đo ba vòng cực chuẩn, cô nàng dễ dàg gây thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên, đặc biệt là cánh mày râu.

Ngoài công việc người mẫu chuyên nghiệp, Keller còn là một MC có tiếng tại Ai Cập. Cô được xem như là một “biểu tượng” nhan sắc trong giới dẫn chương trình nước này.

Bên cạnh đó, đường cong nóng bỏng còn giúp cô nàng kiếm được những bản hợp đồng quảng cáo thời trang đáng mơ ước. Hiện tại, Keller đang là một trong những gương mặt vàng của làng người mẫu ảnh.

Dạo gần đây, cái tên Keller đang được nhắc đến thường xuyên bởi Scandal của cầu thủ Ai Cập. Tuy nhiên, phát biểu với giới truyền thông thì cô nàng lại tỏ ra không quan tâm và từ chối bình luận thêm.

Rõ ràng với thân hình bốc lửa của Keller, việc Warda không kiềm chế được cảm xúc là điều dê hiểu. Tuy nhiên, cầu thủ này cũng nên biết cách để “cưa cẩm” phụ nữ chứ không nên dùng những tin nhắn sỗ sàng, để lai hậu quả không hay.

Đường cong “chết người” của Merhan Keller:

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất